Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập không chuyên năm học 2024 - 2025 tại tỉnh Bắc Giang diễn ra với 3 môn (Ngữ văn, Toán và tiếng Anh).
Thời điểm phát hiện sự việc, 3 nạn nhân tử vong nằm trên giường, phía dưới nền có một chậu than hoa đã cháy hết.
Đám cháy xảy ra trong đêm tại KCN Quang Châu, Bắc Giang làm 1 người tử vong, hàng trăm công nhân hoảng loạn.
Vụ cháy nhà xảy ra tại xã Trung Sơn (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) vào rạng sáng nay đã khiến 3 người trong cùng gia đình tử vong.
Thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, trong cùng một ngày, nhiều vụ đuối nước liên tiếp xảy ra trên địa bàn tỉnh khiến 4 người tử vong.
Sở GD&ĐT Bắc Giang yêu cầu các nhà trường không tổ chức dạy và học thêm dịp hè dưới bất kỳ hình thức nào, đồng thời không được dạy trước chương trình.
Thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Giang cho biết, có hơn 19.000 thí sinh trên địa bàn tỉnh đã đăng ký dự thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập năm học 2023-2024.
Bắc Giang vinh danh 151 giáo viên, học sinh xuất sắc trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi văn hóa và khoa học kỹ thuật cấp tỉnh, quốc gia.
Xưởng sản xuất gỗ của một hộ dân tại thôn Đồng Đạo (xã Hợp Thịnh, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) bất ngờ xảy ra cháy lớn. Vụ việc khiến 5 người trong cùng gia đình thương vong.
Đối tượng H.V.D. (SN 1972, trú thôn Tân Phượng, xã Tân Mỹ ) bị Công an TP Bắc Giang tạm giữ để điều tra về hành vi Dâm ô trẻ em.
Bắc Giang tổ chức kỳ thi vào lớp 10 THPT công lập không chuyên năm học 2023 -2024 với 3 bài thi gồm: Toán, Ngữ văn và Tiếng Anh.
Không liên lạc được với bà Tr. nên người thân đã tìm đến nhà thì phát hiện 2 vợ chồng bà Tr. đã tử vong.
Cơ quan Công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) đã tiến hành tạm giữ hình sự kẻ lẻn vào đám cưới trên địa bàn, trộm phong bì tiền mừng rồi mang đi mua vàng.
Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đã thi hành Lệnh giữ người và Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối tượng làm nữ sinh lớp 7 trên địa bàn có thai, sinh con.