Chỉ trong một đêm, Trung tâm Đột quỵ Bệnh viện Bạch Mai đã tiếp nhận 6 ca bệnh nhập viện. PGS.TS Mai Duy Tôn, Giám đốc Trung tâm cảnh báo bệnh ngày càng trẻ hóa.
Nghệ sĩ Phương Bình vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất cũng như cập nhật về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Phước Sang sau cơn đột quỵ trên trang cá nhân.
Nghệ sĩ Phước Sang bị đột quỵ não phải cấp cứu, hiện vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Thống Nhất, TPHCM.
Được biết, cách đây một tuần nghệ sĩ Thương Tín trải qua cơn đột quỵ lần thứ 2. Tháng 2/2021, ông cũng từng bị đột quỵ khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng.
Mới đây, trên mạng xã hội Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý bức xúc trước tin đồn chồng nghệ sĩ bị đột quỵ lần 2.
Người đàn ông bị co giật, méo miệng, gia đình tưởng bị đột quỵ đưa đi cấp cứu nhưng bác sĩ kết luận khác.
Gia đình không thể nghĩ dấu hiệu chóng mặt dữ dội trong khi tắm lại cảnh báo bệnh đột quỵ không ngờ của cậu bé 13 tuổi.
Bà xã NSND Công Lý - Ngọc Hà khiến cư dân mạng 'cay khóe mắt' khi chia sẻ về hành trình 2 năm cùng chồng vượt qua khó khăn.
Ngọc Hà gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp bức thư viết tay có dòng chữ "Xin lỗi" được gửi từ Công Lý.
Vừa về nhà lúc giữa trưa, một người đàn ông (49 tuổi, ở Bình Thạch) đã cùng lúc bật quạt và điều hòa mạnh, ngay sau đó ông tăng huyết áp, tê yếu nửa người.
Ca sĩ, nhạc sĩ Trịnh Việt Cường đã qua đời ở tuổi 74 do đột quỵ, tang lễ diễn ra từ ngày 18/4 đến trưa ngày 19/4.
Đau đầu là tình trạng bệnh lý không hiếm gặp trong cuộc sống thường ngày. Tuy đa phần các trường hợp đều không quá nghiêm trọng và sẽ tự biến mất sau khoảng thời gian ngắn, tuy nhiên một số cơn đau đầu bất thường có thể là dấu hiệu cảnh báo đột quỵ. - căn bệnh đang có xu hướng mở rộng phạm vi đối tượng mắc phải.
Bất cứ ai trong cuộc đời mình cũng từng bị đau đầu. Đây có thể chỉ là biểu hiện khi chúng ta làm việc quá căng thẳng, cơ thể mệt mỏi, thay đổi thời tiết nhưng cũng có thể là biểu hiện của chứng đột quỵ nguy hiểm.
Do thời tiết diễn biến lạnh bất thường đã khiến số lượng bệnh nhân phải nhập viện ở Nghệ An điều trị tăng đột biến (tăng hơn 150%). Chủ yếu điều trị các bệnh đột quỵ, tim mạch, hô hấp