Thứ năm, 21/11/2024 | 14:19
RSS

Kịch bản tổ chức tiệc Tất niên cuối năm, đón Tết Nguyên Đán 2020

Thứ năm, 02/01/2020, 10:20 (GMT+7)

Liên hoan tổng kết cuối năm cho công ty - đón Tết Nguyên Đán 2020 để nhìn lại các hoạt động đã qua, thành quả đã đạt được, rút kinh nghiệm và hướng về một năm làm việc mới hăng say hiệu quả hơn.

Giao lưu giữa lãnh đạo và nhân viên công ty, tăng tình đoàn kết gắn bó mang đến một niềm vui cuối năm trọn vẹn dành cho nhân viên công ty. Vì vậy, bạn hãy cùng tham khảo mẫu tổ chức tiệc tất niên cuối năm và đón chào năm mới - Tết Nguyên Đán 2020 dưới đây để tổ chức tiệc liên hoan cuối năm thành công như mong đợi nhé.

 Mẫu Kịch bản Tất niên cuối năm công ty số  1

1. Mẫu Kịch bản Tất niên cuối năm công ty số  1

2. Kịch bản Tất niên cuối năm cho công ty mẫu số 2

3. Mẫu Kịch bản Tất niên cuối năm cho công ty số 3

4. Mẫu kế hoạch tổ chức tiệc tất niên cuối năm 2019 số 4

Một kịch bản tổ chức tiệc tất niên cuối năm gồm có hai phần: phần lễ và phần hội. Nếu như phần lễ gồm những nội dung mang tính chất giới thiệu, mở màn. Thì phần hội lại hứa hẹn những tiết mục đặc sắc, ấn tượng và được nhiều người mong đợi nhất – đây cũng chính là yếu tố quyết định sự thành công của bữa tiệc. Vì vậy, bạn cần lựa chọn những ý tưởng mới lạ, hấp dẫn để đảm bảo nội dung phần hội thật độc đáo, bất ngờ.

 a. Phần lễ mở đầu chương trình tiệc cuối năm

Các doanh nghiệp thường tổ chức tiệc cuối năm nhằm tổng kết lại các hoạt động của công ty trong năm vừa qua và đưa ra những dự định, kế hoạch phát triển cho những năm tới. Đồng thời, bữa tiệc tất niên cũng là một cách thay cho lời cảm ơn mà ban lãnh đạo muốn gửi đến toàn thể CBCNV đã cố gắng nỗ lực làm việc, cống hiến hết mình cho công ty.

Dựa vào đó, phần lễ trong kịch bản tổ chức tiệc tất niên cuối năm bao gồm những nội dung sau:

Đón khách: Khách mời được lễ tân hướng dẫn vào khu vực tổ chức tiệc và ổn định chỗ ngồi

Opening show: Biển diễn các tiết mục văn nghệ ca sĩ, nhóm múa… mở màn chào mừng

MC khai mạc chương trình, tuyên bố lý do tổ chức tiệc cuối năm, giới thiệu đại biểu và khách mời tham dự chương trình

Trình chiếu clip hoạt động của công ty trong vòng 1 năm qua

Lãnh đạo công ty phát biểu, gửi lời tri ân đến toàn bộ nhân viên công ty và khách hàng, đối tác

Vinh danh nhân viên xuất sắc

Lãnh đạo công ty mở champange khai tiệc

Toàn thể nhân viên công ty và khách mời tham dự dùng tiệc

Là phần mở đầu trong chương trình tiệc cuối năm, điểm quan trọng nhất của phần lễ là cần phải thể hiện được sự trang trọng, chuyên nghiệp và thu hút sự chú ý của người tham dự.

Nếu các tiết mục biểu diễn văn nghệ, đặc biệt là tiết mục mở màn quá mờ nhạt, sẽ không thu hút được sự chú ý của nhân viên công ty và khách mời, dẫn đến tình trạng xao lãng và làm loãng không khí buổi tiệc.

Bên cạnh đó, clip trình chiếu trong sự kiện cũng cần thể hiện được những hoạt động thực sự nổi bật, và bao hàm, truyền tải được những nội dung ý nghĩa nhất. Hiện nay, thay vì trình chiếu các clip thông thường gây cảm giác quen thuộc, nhàm chán, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn hình thức múa tương tác màn LED hoặc vẽ tranh cát động – tạo nên một điểm nhấn đặc sắc cho phần lễ.

Phần hội trong chương trình tổ chức tiệc tất niên cuối năm

b. Phần hội trong chương trình tổ chức tiệc tất niên cuối năm

Phần thứ hai trong kịch bản tổ chức tiệc tất niên cuối năm là phần hội. Đây là phần hứa hẹn những nội dung rất hấp dẫn, mang đến nhiều yếu tố thú vị, bất ngờ cho khách tham dự.

Phần hội sẽ được tiếp diễn sau khi toàn bộ khách tham dự dùng xong tiệc, bao gồm những nội dung chính sau:

Tiết mục văn nghệ thu hút sự chú ý của toàn bộ khách mời hướng về sân khấu.

Gameshow sân khấu khuấy động không khí và gắn kết mọi người.

Bốc thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn.

Chương trình biểu diễn văn nghệ “cây nhà lá vườn”.

Tâm điểm của phần hội đến từ chính những trò chơi sôi động, hài hước, những tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn có một không hai và những món quà bất ngờ từ ban tổ chức mà không ai có thể đoán trước được.

Kịch Bản Dẫn Chương Trình Tất Niên mẫu 5

5. Kịch Bản Dẫn Chương Trình Tất Niên mẫu 5

Mở đầu:

Xin kính chào toàn thể quý vị đang có mặt trong buổi tiệc tất niên hội đồng hương ... (thôn,xom...) mừng xuân ... năm ... . Lời nói đầu tiên cho phép MC... được thay mặt cho ban tổ chức cùng những người thực hiện chương trình, xin gửi tới toàn thể quý vị lời kính chúc sức khỏe lời chào mừng nồng nhiệt và thân thương nhất.

Vào đề:

Kính thưa tất cả quý vị, vậy là năm cũ năm ... đã khép lại và mở cửa đón năm mới năm ... đã sang, một năm mới với rất nhiều điều mới đang chờ đón tất cả chúng ta.

Nhìn lại một năm vừa qua với tất cả mọi người chúng ta đã có những chuỗi ngày tháng làm việc vất vả mệt nhọc, trong đó có những thành công cũng như những khó khăn trong công việc, và ngày hôm nay tất cả chúng ta ngồi lại nơi đây để cùng chia sẻ những niềm vui với những gì chúng ta đã làm được và rút ra những kinh nghiệm, để trong những năm sau chúng ta hoàn thành công việc được tốt hơn. Và cũng chính vì điều này cho nên ngày hôm nay chúng ta có một buổi liên hoan tất niên thật thân mật và ấm áp bên nhau thưa quý vị.

Nếu có giới thiệu đại biểu thì làm phần này:

Kính thưa tất cả quý vị, và tới tham dự với chúng ta trong buổi tiệc ngày hôm nay chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu ông (bà) ... là ... của hội đồng hương ... (thôn, xóm...) xin dành một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa quý vị, tiếp theo là ông (bà)... là ... của hội đồng hương ... (thôn, xóm...) một tràng pháo tay thật nồng nhiệt nữa thưa quý vị. Và cuối cùng là sự hiện diện đông đủ của tất cả quý vị đang có mặt trong buổi tiệc ngày hôm này, một tràng pháo tay thật nồng nhiệt cho sự góp mặt đông đủ của tất cả quý vị.

Phát biểu:

Kính thưa tất cả quý vị và ngay bây giờ xin được trân trọng kính mời ông (bà) ... là ... của hội đồng hương ... (thôn, xóm...) sẽ đại diện cho ban tổ chức lên có đôi lời phát biểu cũng như chính thức khai mạc buổi tiệc tất niên ngày hôm nay, xin trân trọng kính mời ông. (phát biểu xong MC đỡ lời - Vâng xin được cảm ơn lời phát biểu của ông... đại diện cho ban tổ chức và ngay bây giờ đây buổi tiệc tất niên mừng xuân ... năm ... đã chính thức bắt đầu nhân dịp bước sang thềm năm mới Mc xin một lần nữa được thay mặt cho ban tổ chức cùng toàn thể những người thực hiện chương trình xin gửi tới toàn thể quý vị một lời kính chúc năm mới dồi dào sức khỏe, thành công, hạnh phúc, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, xin được chúc cho tất cả quý vị một buổi tiệc tất niên thật vui tươi ấm áp và ngon miệng. :))

Văn nghệ:

Kính thưa quý vị ngay sau đây là chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề mừng tất niên đón chào mừng xuân mới, MC xin trân trọng kính mời tất cả quý vị những ai yêu thích âm nhạc, xin mời lên trên này đăng ký với MC ... để gửi tặng tới tất cả mọi người đang có mặt trong buổi tiệc thay lời chúc mừng đầu xuân năm mới, xin trân trọng kính mời và kính mời.

Và mở đầu cho chương trình ngày hôm nay Mc ... xin gửi tới toàn thể quý vị một ca khúc được mang tên Con Bướm Xuân xin mời quý vị cùng thưởng thức....

Kết thúc buổi tiệc Tất Niên: 

Mc gửi những lời chúc tốt đẹp đến mọi người và tuyên bố kết thúc buổi lễ tất niên.

Tiệc tất niên cuối năm 2019 là dip các thành viên trong công ty giao lưu cùng nhau, cùng ôn lại 1 năm làm việc và cùng nhau đón chào một năm mới 2020. Với lời dẫn chương trình Tất niên bên trên, chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn MC dẫn chương trình. 

Trang Luv (TH)
Theo Đời sống Plus/GĐVN