Thứ sáu, 19/08/2022 | 21:24
RSS

HLV Đinh Thế Nam tiến cử 4 cầu thủ cho U23 Việt Nam

Thứ bảy, 06/08/2022, 07:07 (GMT+7)

Sau chiến thắng 2-0 của U19 Việt Nam trước Myanmar vào tối 5/8, HLV Đinh Thế Nam chỉ ra 4 cái tên đủ sức khoác áo U23 Việt Nam.

Trên sân Gò Đậu, HLV Gong Oh-kyun của U23 Việt Nam dự khán trận đấu giữa U19 Việt Nam và Myanmar để tìm kiếm những nhân tố mới. Chiến lược gia Hàn Quốc đã không phải thất vọng khi đội chủ nhà thi đấu tưng bừng và giành chiến thắng cách biệt 2-0 trước U19 Myanmar qua đó tạm dẫn đầu bảng xếp hạng sau lượt trận đầu tiên khi trước đó U19 Thái Lan và U19 Malaysia đã bất phân thắng bại sau 90 phút so tài.

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Đinh Thế Nam tiến cử 4 cầu thủ cho tuyển U23 Việt Nam: "Ngoài những cầu thủ đã được gọi lên U23 Việt Nam, tôi nghĩ Thái Sơn (tiền vệ trụ), Đăng Dương (chạy cánh), Huy Hoàng (thủ môn) và Đức Anh (trung vệ lệch trái) có cơ hội. Họ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong trận đấu này. Đây là các cầu thủ vẫn còn nhỏ tuổi nhưng sẽ tạo được sự cạnh tranh, thúc đẩy đàn anh nếu được gọi lên U23 Việt Nam", HLV Đinh Thế Nam trả lời.

HLV Đinh Thế Nam tiến cử 4 cầu thủ cho U23 Việt Nam
HLV Đinh Thế Nam tiến cử 4 cầu thủ cho U23 Việt Nam sau trận thắng Myanmar

Dù các học trò đã giành chiến thắng cách biệt trước các đối thủ, nhưng HLV Đinh Thế Nam chưa thật sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò, ông cho biết: "Tôi rất vui khi đội đã giành chiến thắng ở trận đầu tiên. Các cầu thủ chơi tạm được trong hiệp một nhưng hiệp hai chỉ tạo được một số cơ hội. Tôi muốn khâu phối hợp phải nhuần nhuyễn hơn nữa", HLV Đinh Thế Nam nhận định.

"Một số cầu thủ mới chưa có tâm lý ổn định. Chúng tôi cần phải chỉnh sửa nhiều, đặc biệt ở hàng phòng ngự như khả năng hỗ trợ, bọc lót, gây áp lực với đối phương", thuyền trưởng U19 Việt Nam nói.

Thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ lần lượt gặp U19 Malaysia (ngày 7/8) và U19 Thái Lan (ngày 9/8). Kết thúc lượt trận cuối, ngày 11-8, đội xếp nhất và nhì sẽ gặp nhau tại chung kết, hai đội còn lại tranh hạng ba.

Hung Nguyen
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại