Thứ bảy, 20/04/2024 | 15:26
RSS

Hinata Vietnam - sản phẩm chất lượng và thiết kế phù hợp với trẻ em Châu Á

Thứ hai, 10/08/2020, 12:30 (GMT+7)

Thương hiệu HINATA nổi tiếng Nhật Bản “chọn mặt gửi vàng” Hinata Việt Nam trở thành kênh phân phối độc quyền ở nước ta.

Hinata Nhật Bản - sản phẩm thiết kế phù hợp với trẻ em Châu Á

Anh Trần Hữu Tiến, Giám đốc Hinata Vietnam

Đối với các ông bố bà mẹ bỉm sữa, đặc biệt là những người sinh con đầu lòng, họ luôn cảm thấy lo lắng, băn khoăn trong việc lựa chọn những món đồ chất lượng, phù hợp nhất với bé yêu của mình. Hiểu được điều đó, HINATA - thương hiệu Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam và đang trở thành một nơi đáng tin cậy để sắm sửa đồ dùng cho mẹ và bé.

Cơ duyên giúp HINATA - thương hiệu dành cho mẹ và bé nổi tiếng Nhật Bản có mặt tại Việt Nam

Nói về cơ duyên đưa thương hiệu HINATA về Việt Nam, anh Trần Hữu Tiến - Giám đốc Hinata Vietnam chia sẻ: “Là những bậc cha mẹ như bao quý phụ huynh khác, những cộng sự sáng lập nên Hinata Vietnam cũng gặp vô vàn trăn trở trong việc chọn mua các sản phẩm cho con trẻ khi mới bắt đầu làm cha mẹ. Hiểu được những điều ấy, chúng tôi đã quyết định thành lập doanh nghiệp phân phối, sản xuất các sản phẩm mẹ và bé chất lượng cao. Điều này góp phần giúp cho các bậc phụ huynh có thể dễ dàng và an tâm khi mua sắm các sản phẩm cho bé.

Chúng tôi đã nghiên cứu và liên hệ với nhiều thương hiệu trong, ngoài nước để hợp tác làm việc. Qua nhiều lần gặp gỡ, tiếp xúc, cuối cùng chúng tôi đã được Hinata Nhật Bản đồng ý cho làm đại lý phân phối độc quyền tại Việt Nam và được phép sản xuất gia công các sản phẩm quần áo trẻ em cho công ty mẹ. Cũng vì thế, chúng tôi đặt tên doanh nghiệp là Hinata Vietnam”.

Hinata Nhật Bản - sản phẩm thiết kế phù hợp với trẻ em Châu Á2

Quần áo trẻ em của Hinata có thiết kế phù hợp với trẻ em Việt Nam

Anh Tiến cho biết, để được HINATA thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản “chọn mặt gửi vàng”, trở thành kênh phân phối độc quyền ở Việt Nam, là do yếu tố may mắn cũng như sự nhiệt tình của các cộng sự. Thời gian đó, Hinata Vietnam phải cạnh tranh với một số doanh nghiệp hơn hẳn về mọi mặt, lại sẵn kênh phân phối rất mạnh. Tuy nhiên, có lẽ việc sẵn sàng sản xuất gia công các sản phẩm quần áo mẹ và bé theo tiêu chuẩn của hãng với giá thành tốt đã giúp việc hợp tác với Hinata Nhật Bản thành công.

Hinata Việt Nam chuyên về tất cả các sản phẩm dành cho mẹ và bé như đồ chơi, quần áo, đầm bầu, đồ dùng… Điều đặc biệt nhất của các sản phẩm mẹ và bé của HINATA chính là chất lượngthiết kế phù hợp với trẻ em Châu Á. Đây là một lợi thế của Hinata so với các thương hiệu nhập ngoại khác tại thị trường Việt Nam, trong khi giá thành sản phẩm là tương đương.

Theo chia sẻ của anh Tiến, hiện tại tất cả các sản phẩm của Hinata đều được đăng ký barcode, QR Code nên khách hàng có thể dễ dàng dùng app trên điện thoại để tra cứu sản phẩm chính hãng.

Hinata Vietnam - điều khác biệt giữa kỷ nguyên 4.0 bùng nổ

Trước nhiều đối thủ cạnh tranh, Hinata Vietnam luôn tập trung vào sự phát triển bền vững bằng Uy tín và Chất lượng. Từ lúc bắt đầu gia nhập thị trường Việt Nam, Hinata Vietnam không chủ trương phát triển các cửa hàng như truyền thống mà chọn kênh phân phối qua các sàn thương mại điện tử. Khi khách hàng oder, Hinata Vietnam sẽ vận chuyển trực tiếp đến từng địa chỉ cụ thể.

Hinata Nhật Bản - sản phẩm thiết kế phù hợp với trẻ em Châu Á3

Thời trang bầu của Hinata với thiết kế đẹp và chất lượng vải tốt

Việc phân phối sản phầm bằng cách này đã tiết kiệm được nhiều chi phí mặt bằng, nhân sự… từ đó giúp giảm giá thành cho khách hàng. Đồng thời, khi mua sắm với Hinata Vietnam, khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức hơn. Trải nghiệm mua sắm mới này cũng là một điểm khá thú vị giúp Hinata Vietnam giữ chân được khách hàng so với các hệ thống phân phối truyền thống.

Ban đầu khi mới vào thị trường thì thật sự khó khăn khi khách hàng chưa biết đến thương hiệu. Nhưng dần dần, những feedback, đề xuất từ khách hàng cũ cũng như bộ nhận diện sản phẩm chính hãng được khách hàng biết đến nhiều hơn thì hiện nay, lượng khách hàng thường xuyên của Hinata cũng tương đối. Chính nhờ vào chất lượng rồi khách hàng truyền miệng nhau mà thương hiệu của Hinata ngày càng được biết đến nhiều hơn.

Trên Fanpage Facebook của Hinata Vietnam, có hàng ngàn feedback hài lòng của khách hàng. Thậm chí chúng tôi phải ngừng đăng feedback lên album vì quá nhiều, gây nặng điện thoại của khách khi mở album xem. Đây là một động lực rất lớn để chúng tôi tiếp tục phát triển”, anh Tiến cho biết.

Hinata Nhật Bản - sản phẩm thiết kế phù hợp với trẻ em Châu Á4

Đồ chơi của Hinata Vietnam bắt mắt về kiểu dáng và rất an toàn

Chia sẻ về định hướng phát triển của Hinata Vietnam trong thời gian tới, anh Tiến bật mí: “Hiện tại các khách hàng ở tỉnh của chúng tôi vẫn phải tốn chi phí cho vận chuyển. Do đó, trong thời gian tới chúng tôi sẽ tập trung phát triển các đại lý có hệ thống phân phối sẵn ở tỉnh để giúp tiết kiệm chi phí, từ đó giảm giá thành hơn cho các khách hàng ở tỉnh xa”.

PV
Theo Đời sống Plus/GĐVN