Thứ năm, 25/04/2024 | 03:53
RSS

CLIP: Nhân viên sân bay Đà Nẵng thô bạo ném hành lý của khách

Thứ ba, 19/02/2019, 11:26 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh nhân viên dịch vụ mặt đất tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng liên tục ném hành lý ký gửi từ máy bay vào xe đẩy đã thu hút được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

CLIP: Nhân viên sân bay Đà Nẵng thô bạo ném hành lý của khách
Hình ảnh nhân viên sân bay liên tục ném hành lý ký gửi

Đoạn clip dài 1 phút 35 giây do tài khoản Facebook Long Chí chia sẻ cho thấy các nhân viên mặt đất tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng liên tiếp quăng hành lý ký gửi từ máy bay xuống thùng hàng để đưa vào xe nâng, di chuyển đến băng chuyển để hành khách nhận. Dù gói hành lý lớn hay nhỏ đều bị 2 nhân viên quẳng, ném từ băng chuyền xuống.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, đã có rất nhiều ý kiến bức xúc trước hành động thô bạo của các nhân viên dịch vụ mặt đất.

Nhiều ý kiến cho rằng, đã làm dịch vụ ở sân bay thì tinh thần phục vụ khách hàng. Khách hàng bỏ tiền ra mua vé nên họ yêu cầu hàng hoá và hành lý được đảm bảo nguyên vẹn và an toàn.

Tài khoản Thanh Trương bức xúc bình luận: "Mong các cơ quan chức năng cho điều tra và nghiêm trị kiểu bốc xếp hàng hóa này. Như thế này khác gì phá hoại tài sản công dân".

Sự việc trên được cho là vận chuyển hành lý từ chuyến bay Vietjet 645 đáp xuống Sân bay quốc tế Đà Nẵng lúc 8 giờ ngày 16/2/2019.


CLIP: Nhân viên sân bay Đà Nẵng ném hành lý của khách

Đồng quan điểm nêu trên, tài khoản Người Vận Chuyển chia sẻ: "Yêu cầu chính quyền cần mạnh tay, buộc thôi việc hết những người làm mà không có tinh thần trách nhiệm. Vừa rồi tôi gởi hình cưới đi Sài Gòn cũng bị bể hết".

Trong khi đó, bạn Hoàng Thanh thì chia sẻ về việc mình chính là nạn nhân của việc hành lý bị quảng quật này: "Đợt rồi đi du lịch, khi đi thì cái vali mới ken, khi đi về hư luôn cái bánh xe kéo, hư luôn cái khoá kéo, giờ thì đã hiểu lý do vì sao".

Mặc dù cũng có những ý kiến cho rằng việc nhân viên bốc hàng hóa như vậy là bình thường, và họ cần phải bốc nhanh để chuyển cho khách hàng cũng như để kịp đón các máy bay khác. Tuy nhiên vẫn có những ý kiến cho rằng không thể lấy lý do vội vàng để giải thích cho việc quăng quật hành lý.

Tài khoản Nguyen Manh Hung cho rằng: "Xem người Nhật họ cư xử với hành lý của khách hàng, họ tôn trọng và nâng niu những đồ đạc và vật chất mà người khác làm ra như tôn trọng chính mình. Hỡi các con người không phải vô tri đang làm việc kia hãy tôn trọng công việc đang làm, nó nuôi sống các bạn và con bạn bằng sự trân trọng chứ ko phải chỉ mỗi đồng tiền đâu. Các bạn làm việc như thế cũng 1 phần do sự giáo dục trong hàng ngũ lãnh đạo sân bay yếu kém".


Xem thêm video: Tận thấy nhân viên sân bay Nhật Bản nâng niu hành lý của khách như 'em bé'

Mai Anh (t/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN