CLB HAGL bắt đầu thu được những quả ngọt từ chiến lược đầu tư cho bóng đá trẻ đúng đắn của mình.
Theo Tri thức trực tuyến, tùy theo mỗi hợp đồng quảng cáo, Công Phượng, Văn Toàn và các cầu thủ HAGL khác, có thể được nhận 50% hay 70% tổng số tiền. Phần còn lại, CLB HAGL sẽ giữ lại để đầu tư cho các các lứa trẻ của học viện.
Trả lời trên Tri thức trực tuyến, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, CLB sẽ định hướng cho các cầu thủ trong việc chọn nhãn hàng khi quảng cáo, để đảm bảo quyền lợi cho các cầu thủ và cũng để bảo vệ hình ảnh của CLB HAGL
“Từ cuối năm 2013, nhiều cầu thủ HAGL ở đội U23 Việt Nam hiện tại bắt đầu ra mắt người hâm mộ và được nhiều người quan tâm, theo dõi. Nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp mời họ làm đại diện hình ảnh.
CLB HAGL thu được những quả ngọt từ chiến lược đầu tư cho bóng đá trẻ. Ảnh: Thanh Niên
Chúng tôi rất vui vì điều đó nhưng cũng tư vấn cho các em để lựa chọn nơi hợp tác phù hợp với định hướng hoạt động của CLB”, ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn CLB HAGL cho biết.
Theo trưởng đoàn bóng đá của CLB HAGL, một phần từ lợi nhuận đem lại từ các hoạt động quảng cáo của các cầu thủ sẽ được đầu tư cho bóng đá trẻ.
“Chúng tôi nói chuyện với cầu thủ để họ hiểu rằng, bóng đá là môn chơi tập thể. Thành công của họ hiện tại có đóng góp rất lớn của các đồng đội, HLV phía sau. Do đó khi nhận một hợp đồng hay đi sự kiện nào, họ cũng phải xem có ảnh hưởng đến việc tập luyện, thi đấu của đội hay không. Ngoài ra, họ cũng phải san sẻ quyền lợi với đội bóng. Và chúng tôi sẽ dùng khoản này để đầu tư cho bóng đá trẻ”, ông Tấn Anh tiếp lời.
Trưởng đoàn CLB HAGL nhấn mạnh điều quan trọng nhất là phải đảm bảo hài hòa về lợi ích của đội bóng và cầu thủ. Những "ngôi sao" như Công Phượng, Văn Toàn hay Tuấn Anh, Xuân Trường… đều rất vui vẻ với đề nghị của đội bóng. Ngoài ra, họ cũng chuyên tâm tập luyện, giữ gìn phong độ để tạo nên hình ảnh đẹp đối với công chúng, đối tác.
Xuân Trường và đồng đội chơi trò xoay 10 vòng sút bóng cực chuẩn và hài hước. Nguồn: Tùng Virus