Thứ tư, 15/05/2024 | 13:02
RSS

Cách phá nốt ruồi tại nhà đơn giản và an toàn

Thứ sáu, 14/10/2016, 00:00 (GMT+7)

Nếu như những nốt ruồi làm bạn mất tự nhiên và xấu xí, bạn có thể sử dụng những cách phá nốt ruồi tại nhà đơn giản và an toàn.

Nhiều người thường e ngại các cách phá nốt ruồi tại nhà vì mất nhiều thời gian và để lại sẹo. Tuy nhiên, chỉ cần bạn cẩn thận và lưu ý về nguyên liệu, quá trình tẩy và cách chăm sóc da sau khi tẩy sau đây thì sẽ nhận thấy được hiệu quả.

Chọn sản phẩm tẩy nốt ruồi an toàn

Với những nốt ruồi có kích thước nhỏ và lành tính, bạn có thể sử dụng những nguyên liệu tự nhiên như gừng tươi, hành tây, giấm táo, súp lơ để loại bỏ nốt ruồi không mong muốn. Các nguyên liệu tự nhiên giúp loại bỏ dần các hắc sắc tố gây sẫm da, làm mờ dần nốt ruồi và giúp làn da khoẻ mạnh, đẹp tự nhiên.

cach pha not ruoi 1

Giấm táo là nguyên liệu tự nhiên bạn có thể áp dụng

Hoặc là bạn có thể sử dụng các loại thuốc hoặc kem tẩy nốt ruồi chiết xuất từ thành phần tự nhiên và thảo mộc để đảm bảo an toàn và không gây hại cho da.

Làm đúng theo quy trình

Bạn cần đảm bảo thực hiện đầy đủ các bước sau khi thực hiện cách phá nốt ruồi để đạt được kết quả dễ dàng và nhanh chóng:

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu tẩy nốt ruồi, có thể là nguyên liệu tự nhiên hoặc các sản phẩm kem, thuốc tẩy nốt ruồi.

Bước 2: Làm sạch, sát khuẩn vùng nốt ruồi cần tẩy và vùng da xung quanh.

Bước 3: Sử dụng khăn ấm chườm lên vùng nốt ruồi, để nốt ruồi mềm hơn và quá trình tẩy dễ dàng hơn.

Bước 4: Sử dụng nguyên liệu chuẩn bị nhẹ nhàng thoa lên bề mặt nốt ruồi và để một thời gian cho nguyên liệu thấm vào bên trong.

Bước 5: Với kem hoặc thuốc có thể cho bạn kết quả tức thì, nếu áp dụng nguyên liệu tự nhiên bạn cần thực hiện đều đặn và thường xuyên thì sẽ thấy kết quả.

Cách phá nốt ruồi bằng công nghệ hiện đại

Các cách phá nốt ruồi tại nhà thường không tốn chi phí và hiệu quả với những nốt ruồi có kích thước nhỏ, lành tính. Với những nốt ruồi ác tính, nếu bạn tự ý phá nốt ruồi taị nhà sẽ dẫn đến những hậu quả như viêm nhiễm da, lây lan, xâm lấn, ảnh hưởng sức khoẻ. Bạn cần lựa chọn công nghệ tẩy nốt ruồi hiện đại để phá nốt ruồi triệt để và vĩnh viễn.

cach pha not ruoi 2

Laser CO2 Fractional là giải pháp tẩy nốt ruồi lý tưởng

Hiện nay, Laser CO2 Fractional được các chuyên gia thẩm Mỹ đánh giá là giải pháp hữu hiệu và thông minh nhất để phá nốt ruồi nhanh chóng, triệt để. Bằng việc tích hợp nhiều tính năng trên một hệ thống, các tia laser thông minh vừa đi sâu vào cấu trúc da để loại bỏ các hắc sắc tố gây hại cho da, tẩy nốt ruồi tận gốc, vừa kích thích phát triển các sợi collagen giúp da mịn màng. Bạn có thể lựa chọn phương pháp này để phá nốt ruồi của bạn.

Thanh Yến
Theo Đời Sống Plus