Thứ ba, 11/05/2021 | 15:14
RSS
Vinamilk
Hướng đến phát triển bền vững, đặc biệt trong khía cạnh năng lượng, Vinamilk đã triển khai kế hoạch sử dụng năng lượng mặt trời tại 12 trang trại bò sữa trên cả nước. Đến đầu năm 2021, đã có 5 trang trại đưa vào sử dụng điện mặt trời và theo lộ trình sẽ tiếp tục triển khai trên toàn bộ hệ thống trong năm nay.
Gần 60.000 khẩu trang kháng khuẩn, 6.000 chai xà phòng rửa tay và hơn 86.000 hộp sữa được Vinamilk dành tặng cho gần 6.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, góp phần bảo vệ các em tốt hơn trước dịch bệnh.
Trong những ngày người dân cả nước đang cùng hướng về miền Trung ruột thịt, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã ủng hộ gần 4 tỷ đồng giúp người dân bị thiên tai vượt qua khó khăn và khắc phục hậu quả sau bão lũ.
Vừa qua, tại trường Mầm non Lang Thíp, (Yên Bái), Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và Vinamilk tổ chức chương trình trao tặng sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh.
Năm 2020, Vinamilk đã vượt qua các thương hiệu trong và ngoài nước khác để dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam - Vietnam’s Strongest Local Brands (“Top10”) là một phần của Bảng xếp hạng 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á.
Những năm vừa qua, Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam và Vinamilk đã hỗ trợ cho người dân tại Điện Biên, Cao Bằng, Bắc Kạn, Bình Định gần 320.000 cây giống keo và lát hoa. Đây là các loại cây, vừa mang lại hiệu quả kinh tế cho người dân, vừa góp phần bảo vệ và gây rừng.
Tuy tình hình kinh tế trong nước và thế giới chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng doanh thu nội địa và xuất khẩu 6 tháng đầu năm của Vinamilk vẫn tăng trưởng 2 con số.
Góp phần vào mục tiêu giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, Vinamilk đã cho ra mắt sản phẩm sữa bột “Dielac Grow Plus có Tổ Yến”.