Thứ năm, 25/04/2024 | 05:37
RSS

Nữ sinh bị ép “gán tình” 2 lần/đêm để trả nợ

Chủ nhật, 30/04/2017, 09:57 (GMT+7)

Do không có tiền trả nợ, một nữ sinh đã bị kẻ cho vay nợ với lãi suất “cắt cổ” ép vào nhà nghỉ quan hệ tình dục nhiều lần. Đối tượng ngay sau đó đã bị tạm giữ về hành vi giao cấu với trẻ em.

Chiều 29/4, thượng tá Huỳnh Dư Phi Long, Phó trưởng Công an TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thế Vinh (SN 1996; ngụ phường Bùi Thị Xuân, TP Quy Nhơn) để điều tra về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

Đối tượng phạm tội giao cấu với trẻ em vì cho nữ sinh vay 2 triệu đồng

Đối tượng phạm tội giao cấu với trẻ em vì cho nữ sinh vay 2 triệu đồng. Ảnh minh họa

Trước đó, tối 28/4, Vinh đã bị bắt khi đang giữ em V.T.T. (SN 2002, ngụ phường Hải Cảng, TP Quy Nhơn) tại một nhà nghỉ ở khu vực ngã 3 Phú Tài (phường Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn).

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, ngày 22/4, T. có mượn của Vinh 2 triệu đồng rồi viết giấy nợ hứa trả góp mỗi ngày 200.000 trong vòng 1 tuần. Tuy nhiên sau đó T. không trả tiền cho Vinh như đã cam kết ban đầu.

Tối 27/4, phát hiện T. đang ngồi ở một quán nước ở TP Quy Nhơn, Vinh đến và đưa thiếu nữ này ra ngoài quát tháo, dùng dùi cui điện đe dọa rồi ép thiếu nữ vào nhà nghỉ ở ngã 3 Phú Tài (phường Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn) và giữ em ở lại đây.

Nhận được tin báo từ phía gia đình bị hại, trưa 28/4, Công an TP.Quy Nhơn phát hiện Vinh đang giữ em V.T.T tại nhà nghỉ nên đã đưa về trụ sở lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Theo lời khai của V.T.T., trong thời gian ở nhà nghỉ, Vinh đã cưỡng ép em T. quan hệ tình dục 2 lần.

Thời gian qua xảy ra không ít các vụ việc hiếp dâm mà nạn nhân thường là những thiếu nữ chưa đủ 16 tuổi. Trước đó, một vụ án gây chấn động ở Lạng Sơn khi người anh họ vì tức giận cô em gái dùng hết tiền điện thoại nên đã ép quan hệ tình dục để trả nợ. Khi em gái chống cự, đối tượng đã ra tay sát hại để thỏa mãn thú tính.

Đối tượng ra tay sát hại em họ rồi hiếp dâm

Đối tượng ra tay sát hại em họ rồi hiếp dâm. Ảnh Vnexpress

Ngày 28/2/2015, người dân xã Tân Hương (huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn) phát hiện thi thể thiếu nữ 15 tuổi trong căn nhà nằm biệt lập trên sườn đồi.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng phát hiện Nguyễn Văn Tin (23 tuổi, anh họ của nạn nhân) chính là nghi phạm trong vụ án mạng này. Sau khi gây án, đối tượng này đã bỏ trốn sang Trung Quốc

Công an tỉnh Lạng Sơn liên lạc với Công an tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) nhờ hỗ trợ. Ngày 24/3/2015, phát hiện Tin đang trà trộn vào những người làm thuê trong một trang trại, cảnh sát đã ập vào vây bắt.

Tin khai khoảng 20h30 ngày 27/2/2015 ăn cơm ở nhà bố, khi trở về nhà ở thôn Nam Hương 1 gặp cô em họ đứng trước cổng nhà hàng xóm. Khi cô bé ngỏ ý mượn điện thoại chơi, Tin đồng ý rồi vào gọi ông hàng xóm đi uống rượu.

Khoảng 23h cùng ngày, Tin uống rượu say nên đến nhà cháu gái 15 tuổi để lấy điện thoại. Khi nghe nói đã nhắn tin hết tiền trong điện thoại, tin tức giận và ép em họ phải cho quan hệ tình dục để trả nợ. Sau đó, không để cô bé kịp phản ứng, Tin đã khống chế em họ và khi bị chống cự đã gã sát hại nạn nhân để thỏa mãn thú tính.

Sau khi gây án, Tin về nhà và kể mọi việc cho bố mình nghe. Thương con, người bố đã lấy xe máy chở Tin lên vùng biên giới để trốn.

Tháng 9/2015, TAND Lạng Sơn tuyên phạt Tin án tử hình.