Hàng A Hồ 42 tuổi, ở Lai Châu khi đến nhà thì bị mẹ người yêu mắng chửi, Hồ đã chạy ra đường cướp giật dao của người dân đi nương rồi vào nhà đâm chết bà Ch. và chị L.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM đề nghị truy tố Nguyễn Đăng Khoa (25 tuổi, quê Tiền Giang) về tội Cướp tài sản, Giết người, Hiếp dâm.
Nghi phạm sát hại bạn gái ở Lai Châu khai, khi đi uống rượu ở trong bản Phiêng Áng về thì bị chị L. chửi mắng, đuổi ra khỏi nhà. Trong lúc hai người cãi vã, nghi phạm đã lấy một con dao nhọn chém hai nhát vào vùng cổ của chị L.
Có khuôn mặt giống với nghi phạm giết cô gái mất tích từ chiều mùng 7 tết, cư dân mạng tràn vào trang cá nhân của anh Huy bình phẩm với những lời lẽ không hay khiến anh phải lên tiếng giải thích.
Liên quan vụ cô gái 21 tuổi bị sát hại ở Hà Nội, toàn bộ hồ sơ vụ án đã được chuyển cho Công an TP.Hà Nội để điều tra.
Cảnh sát xác định nghi phạm sát hại cô gái 21 tuổi là H.M.H. (SN 2004, quê Bắc Giang). Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội.
Một bé trai 3 tuổi ở Hà Nội nghi bị hàng xóm sát hại vào ngày mùng 2 Tết, đối tượng đã bị công an bắt giữ ngay sau đó.
Ngày 11/2, Công an tỉnh Lào Cai đã bắt giữ nghi phạm dùng dao sát hại một người đàn ông vào đêm 30 Tết sau 48 giờ gây án.
Do mâu thuẫn khi tìm phòng trọ, nghi can người Nga đã đánh chết bạn đồng hương rồi mang xác phi tang. Nghi phạm bị bắt sau 48 giờ cảnh sát truy bắt.
Sau khi cãi vã, con trai đã sát hại cha ruột rồi đốt xác phi tang, sau đó ra cơ quan công an đầu thú.
Kẻ sát hại người phụ nữ giao gas, giấu xác 13 năm cho biết sau khi gây ra tội ác nghĩ rằng có ngày sẽ bại lộ nên hắn chủ động không lấy vợ sinh con và kiếm tiền xây nhà báo hiếu cho mẹ trước lúc đền tội.
Lê Ngọc Hưng (SN 2008) ở Thanh Hóa vì nghiện game đánh bạc online ‘tài xỉu’ đã ra tay sát hại chủ cửa hàng tạp hóa để cướp tài sản.
Công an huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) vừa tiến hành bắt khẩn cấp một đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi dùng búa sát hại vợ lúc rạng sáng.
Cho rằng vợ ngoại tình với người đàn ông khác, Nguyễn Văn Dũng lên kế hoạch sát hại vợ ngay trên đường.