Với 3 bàn thắng vào lưới Aston Villa, tiền vệ Phil Foden đã có 3 lần lập hat-trick ở Premier League giống như Frank Lampard, Cristiano Ronaldo và Didier Drogba.
Rạng sáng nay (26/2), khi CLB Al Nassr giành chiến thắng tại vòng 21 Saudi Pro League, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có màn ăn mừng khiến dư luận Ả Rập Xê-út “dậy sóng”.
C.Ronaldo vào danh sách những nhân vật bóng đá bị ghét cay ghét đắng.
Pablo Sarabia là trong số ít cực hiếm cầu thủ Tây Ban Nha là đồng đội với siêu sao Messi, Neymar, Kylian Mbappe và Ronaldo. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã chỉ ra những cầu thủ giỏi nhất hiện tại.
Cristiano Ronaldo, người ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử của UEFA Euro, đã để lại dấu ấn sâu đậm trong hành trình của mình qua các kỳ giải đấu này
Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là 2 siêu sao bóng đá có lần chạm trán đầu tiên tại vòng bảng Cúp C1 Châu u. Nhưng có thể đây cũng sẽ là lần được đụng độ cuối cùng trên sân cỏ của họ trong tương lai.
Cú đúp vào lưới Slovakia không chỉ đưa Bồ Đào Nha giành vé dự VCK EURO 2024 mà nó còn giúp siêu sao Cristiano Ronaldo lập nên những kỷ lục mới.
HLV đội nữ Bồ Đào Nha tuyên bố phải giành 3 điểm trong trận đấu với tuyển nữ Việt Nam.
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã được tổ chức kỷ lục thế giới Guinness trao giấy chứng nhận trong lần khoác áo thứ 200 cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.
Báo chí khắp châu Âu vừa đồng loạt đưa tin về việc Karim Benzema chuẩn bị chia tay Real Madrid sau 14 năm gắn bó. Dưới đây là 8 ngôi sao có thể thay thế vai trò “chủ công” của tiền đạo người Pháp tại sân Bernabeu.
Pha làm bàn vào lưới Strasbourg rạng sáng nay của Lionel Messi giúp Paris Saint-Germain vô địch Ligue 1 sớm trước 1 vòng đấu. Đồng thời, M10 cũng xô đổ kỷ lục ghi bàn của Cristiano Ronaldo.
Do chưa đăng ký dịch vụ theo chính sách mới mà Donald Trump, Bill Gates hay Ronaldo nằm trong số hàng nghìn tài khoản bị thu hồi tích xanh trên Twitter.
Sau hành động khiếm nhã ở trận thua của Al Nassr rạng sáng 19/4 (giờ Hà Nội), fans đòi trục xuất Ronaldo khỏi Saudi Arabia, còn luật sư Saudi Arabia thì trình bày yêu cầu bắt giữ anh.
C. Ronaldo tiếp tục đón nhận thêm một giải thưởng cao quý ở Saudi League.