Hương Giang tỏ ra bức xúc khi một số trang đưa tin sai sự thật gây ảnh hưởng tới cuộc sống của cô và đồng nghiệp.
Mới đây, NSND Công Lý xuất hiện trong tập 5 phim "Trạm cứu hộ trái tim" với vai người khiếm thị nhận được sự quan tâm của khán giả.
Kim Ji Won chính bật mí trong show Salon Drip 2 tập 32 mới lên sóng vào ngày 19/3 cho biết cô đã ăn kiêng suốt 1 năm để vào vai diễn tiểu thư tài phiệt trong 'Nữ hoàng nước mắt'.
Người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sức khỏe của nam diễn viên Thành Long.
"Tôi làm Mai không vì bất cứ người yêu cũ nào", Trấn Thành chia sẻ lý do đặt tên Mai cho nhân vật chính cũng như thẳng thắn trước sự thắc mắc của công chúng.
Thường xuyên chụp ảnh tình tứ và đi chơi chung trong một nhóm bạn thân, Quỳnh Kool đang bị đồn ‘phim giả tình thật’ với B Trần.
Mới đây, Trấn Thành đã phủ nhận thông tin doanh thu phim “Mai” đạt 500 tỷ đồng. Anh cho biết, con số của Box Office Vietnam thống kê là không chính xác.
Các rạp phim này sẽ bị xử phạt từ 60-80 triệu đồng vì để khán giả nhỏ tuổi xem 'Mai' - phim 18+ của Trấn Thành.
Đại diện rạp phim đã xác nhận sự việc công an tiến hành kiểm tra đột xuất một cụm rạp tại TP.HCM vào ngày 24/2.
Theo quy định tại điểm C khoản 4 điều 8 thuộc Nghị định 38/2021/NĐ-CP, trường hợp để học sinh vào xem phim dù tác phẩm gắn nhãn 18+, các rạp chiếu phim vi phạm sẽ bị phạt tiền từ 30 đến 40 triệu đồng.
Theo thống kê từ Box Office Vietnam (đơn vị quan sát phòng vé độc lập), sau một tuần trình chiếu, doanh thu phim Tết 2024 vượt mốc 350 tỷ đồng. Hai phim Việt đạt tổng doanh thu hơn 300 tỷ đồng.
Doãn Quốc Đam, Thanh Hương, Thu Quỳnh đều là những diễn viên tuổi Thìn được khán giả yêu thích gần đây trên sóng phim giờ vàng.
Park Min Young và đoàn phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi dự kiến sẽ sang Việt Nam nghỉ dưỡng trong tháng 3 tới đây.
Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngoài bộ phim 18+ 'Mai' của Trấn Thành, còn một số bộ phim cũng ra rạp "đối đấu" cạnh tranh dự báo sẽ hút khách dịp Tết.