Tiền đạo Phạm Tuấn Hải phải nhập viện khẩn cấp sau khi lĩnh trọn pha đạp bằng gầm giày của cầu thủ Nguyễn Tăng Tiến bên phía Quảng Nam. Sau trận đấu, HLV Daiki Iwamasa của Hà Nội FC đã phản ứng rất mạnh khi thấy cầu thủ của mình dính chấn thương.
Theo thông tin từ BTC, nhóm nhạc nam Nhật Bản Psychic Fever From Exile Tribe sẽ đến Việt Nam biểu diễn vào ngày 9 và ngày 10/3 tới, trong khuôn khổ Lễ hội Việt Nhật, diễn ra tại Công viên 23/9 (quận 1, TP.HCM).
Chuyện tình cảm của Hoa hậu Tiểu Vy thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu nhan sắc. Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2018 tiếp tục bị "soi" bằng chứng hẹn hò với diễn viên Thái Lan.
Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Iwamasa Daiki bên phía Hà Nội FC cho biết, cầu thủ Việt Nam hoàn toàn có thể chơi ở Nhật Bản.
Nữ diễn viên Ryoko Hirosue - "Ngọc nữ Nhật Bản" đã chấm dứt cuộc hôn nhân sau khi bị vướng tin đồn ngoại tình.
Hoa hậu Nippon Nhật Bản 2024 Carolina Shiino đã quyết định trả lại vương miện hoa hậu sau 15 ngày đăng quang vì bê bối đời tư.
Năm 2024 đánh dấu cột mốc 100 năm thành lập của Tập đoàn Daikin, chúng tôi tự hào tiên phong một thế kỷ đổi mới công nghệ trong lĩnh vực điều hòa không khí.
Không ai tin ĐT Việt Nam có thể tạo ra được những giây phút đẹp đến như vậy trước ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch Asian Cup 2024. Nhưng thực tế, các học trò HLV Philippe Troussier đã làm được!
Một thiếu nữ 16 tuổi đến bữa tiệc sinh nhật bạn ở Hải Dương đã bị nhóm nam thanh niên chuốc rượu say rồi đưa vào nhà nghỉ hiếp dâm tập thể.
HLV Mai Đức Chung nhìn nhận trình độ giữa ĐT nữ Việt Nam và Nhật Bản còn xa: "Tại ASIAD vừa qua, ĐT nữ Việt Nam đã thua Nhật Bản 0-7. Tôi tin khi tái ngộ tại vòng loại thứ 2 Olympic 2024, ĐT nữ Việt Nam sẽ chơi tốt hơn".
Dù không thể vượt qua Nhật Bản ở vòng bán kết môn bóng chuyền ASIAD 2023, nhưng ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam vẫn được người hâm mộ đánh giá rất cao cả về chuyên môn lẫn quyết tâm thi đấu.
Đứng nhất bảng C và đoạt vé vào vòng phân hạng giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2023, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ gặp ĐT bóng chuyền nữ Australia ở trận tiếp theo.
ĐT nữ Nhật Bản gây bất ngờ lớn khi đánh bại Tây Ban Nha với tỷ số 4:0, tiến vào vòng 1/8 World Cup 2023.
Việc Quang Hải chủ động thanh lý hợp đồng với Pau FC và mới đây trở lại V.League khoác áo CLB CAHN kèm theo mức đãi ngộ thuộc dạng tốt nhất giải đấu khiến Công Phượng phải suy nghĩ. Ở tuổi 28, có lẽ chân sút người Nghệ An cũng đã cân nhắc tới phương án mà Quang Hải lựa chọn...