Rồng là linh vật đứng vào hàng bậc nhất trong Tứ linh, tượng trưng cho tham vọng và thống trị, được xem như một nguồn năng lượng linh thiêng và bảo hộ. Dưới đây là một số tỷ phú công nghệ trên thế giới "ẩn" tuổi Thìn (sinh vào năm Thìn của phương Đông).
Loạt ảnh một người đàn ông ngoại quốc ôm khư khư chú ngựa vàng mã ở sân bay đã khiến dân mạng Việt xôn xao bàn tán.
Argentina đứng trước nguy cơ bị loại sau khi thua ở trận đầu tiên. Tuy nhiên, trước trận cầu sinh tử gặp Mexico, HLV đội bóng này tỏ ra tự tin sẽ đánh bại đối thủ.
Người chồng về nhà sớm hơn thường ngày thì phát hiện vợ ngoại tình với hàng xóm ngay tại nhà. Người đàn ông thấy tình địch trốn sau chiếc ghế bành nhưng khi đuổi đến nơi lại không thấy. Kiểm tra kỹ, người chồng phát hiện thêm một bí mật khác.
Giá gas hôm nay tiếp tục tăng trong phiên giao đầu tuần, giá khí đốt tự nhiên tăng khi cơn bão Delta đi qua đã tàn phá Vịnh Mexico của Mỹ.
Giá gas hôm nay tiếp tục tăng sau phiên tăng trước đó, giá khí đốt tự nhiên tăng khi cơn bão Delta đổ bộ vào Vịnh Mexico của Mỹ.
Giá gas hôm nay tăng trở lại sau phiên giảm trước đó, giá khí đốt tự nhiên tăng khi cơn bão Delta đổ bộ vào Vịnh Mexico của Mỹ.
Một chiếc máy bay hạng nhẹ chở gần nửa tấn cocaine rơi ở miền Trung Mexico sau cuộc truy đuổi gắt gao từ lực lượng chức năng.
Cơ quan chức năng Mexico mới đây đã tìm thấy hàng chục thi thể người bị bỏ lại trong chiếc xe tải vô chủ ở bang San Luis Potosi.
Tin tức thế giới 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay thứ 2 ngày 28/9/2020. Tin tức an ninh quốc tế nóng nhất trong ngày hôm nay.
Mới đây, một vụ thảm sát trong quán bar ở bang Guanajuato, miền trung Mexico đã khiến 11 người thiệt mạng và một phụ nữ bị thương.
Mới đây, Nga thông báo sẽ bán 32 triệu liều vaccine ngừa Covid-19 Sputnik V cho một công ty dược phẩm hàng đầu Mexico.
Tin tức thế giới 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay thứ 2 ngày 7/9/2020. Tin tức an ninh quốc tế nóng nhất trong ngày hôm nay.
Mới đây, Mexico thông báo nước này sẽ nhận 2.000 liều vaccine Covid-19 của Nga và dự kiến việc tiêm vaccine Sputnik V thử nghiệm sẽ bắt đầu vào tháng 9.