Mới đây nhất, những ngày đầu năm mới 2024, dân mạng tiếp tục lan truyền hình ảnh NSƯT Hoài Linh hát lô tô trên một sân khấu âm nhạc.
Chiều tối nay (25/9), ca sĩ Nguyên Lộc chia sẻ hình ảnh hội ngộ nghệ sĩ Hoài Linh trong Ngày Giỗ Tổ Sân khấu tại Đền thờ Tổ nghiệp. Đây là lần xuất hiện mới nhất của Hoài Linh sau phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng.
Sáng ngày 21/9, ca sĩ Vy Oanh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tham gia phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng và đồng phạm, còn Thủy Tiên ủy quyền cho luật sư, Hoài Linh vắng mặt.
Hoài Linh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng sẽ đến phiên xét xử bà Nguyễn Phương Hằng với tư cách người có nghĩa vụ và quyền lợi liên quan.
Nguyễn Phương Hằng khai cho rằng bị ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xúc phạm trước, nghệ sĩ Hoài Linh liên quan ông Võ Hoàng Yên, còn Vy Oanh đã móc máy, xỉa xói đến việc bà ủng hộ đất để làm từ thiện chống dịch COVID-19,
Diện mạo thiếu sức sống của Hoài Linh trong lần lộ diện cùng các nghệ sĩ đình đám mới đây được dân tình chú ý.
Mới đây, khi Dương Triệu Vũ chia sẻ loạt ảnh mẹ đẻ nam ca sĩ đoàn tụ cùng con cháu tại Mỹ, thì ảnh cưới Hoài Linh cũng tình cờ đươc hé lộ.
Thời gian gần đây Hoài Linh xuất hiện giản dị, khá gầy gò, xanh xao khiến fans lo lắng.
Dịp giỗ tổ nghề sân khấu năm nay, nhà thờ Tổ của Hoài Linh không mở cửa đón khách mà chỉ để các nghệ sĩ vào thắp hương, cúng Tổ nghề.
Chương trình ‘Nghĩa tình quê hương’ sẽ diễn ra tại các huyện của tỉnh Quảng Nam và 1 đêm tại Quảng Trị từ ngày 12 – 21/8/2022, với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Ngọc Sơn, Thoại Mỹ,…
Hoài Linh cùng đoàn cải lương tuồng cổ của nghệ sĩ Bình Tinh đi lưu diễn tại các tỉnh miền Trung miễn phí phục vụ bà con.
Sau vai giả gái trong Mến gái miền Tây, Hoài Linh tiếp tục đong vai Dung Ma Ma trong vở cải lương Hoàn Châu Cách Cách của đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long.
Dù được MC giới thiệu tại một lễ cưới nhưng trái với sự nhiệt tình của của Hoài Linh, khán giả xung quanh dường như không mấy mặn mà trước sự có mặt của danh hài.
Sau 1 năm ở ẩn vì scandal từ thiện, Hoài Linh xuất hiện tại một buổi diễn hội chợ ở An Giang. Tuy nhiên, phản ứng của khán giả lại khiến nhiều người bất ngờ.