Lâm Chí Dĩnh gây bất ngờ khi thông báo đang ở Đà Nẵng, Việt Nam. Anh cùng vợ đi ngắm hoa, ăn phở, uống cà phê sữa dừa, chụp ảnh nón lá...
Đã từng được đơn vị chức năng đưa 100 người đi tìm, đến nay, sau hơn 9 ngày mất tích, du khách 29 tuổi tại khu du lịch Ba Hồ (xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) đã được tìm thấy.
Bí thư Tỉnh ủy Bình Định Hồ Quốc Dũng nhìn nhận, lượng khách rất đông đến Bình Định dịp Tết, là tín hiệu tốt cho ngành du lịch. Tuy nhiên, khách đông nhưng hầu hết hàng quán nghỉ Tết đến mùng 6 mới mở cửa, nên phải chờ đợi. Đây là một trong những việc cần rút kinh nghiệm, để phục vụ Tết được chu đáo hơn.
Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam đề nghị Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang kiểm tra, làm rõ thông tin đoàn khách Đài Loan (Trung Quốc) đi du lịch tại Phú Quốc phải thanh toán bổ sung một khoản 720 USD/người.
Chỉ trong 7 ngày nghỉ Tết Giáp Thìn 2024, TP Đà Nẵng đón hơn 400.000 lượt khách, thu về hơn 1.500 tỉ đồng
Trong dịp Tết Nguyên đán, nhiều idol đình đám Hàn Quốc như Heechul (Super Junior), Soobin - Beomgyu (TXT) ... lựa chọn Việt Nam là điểm đến.
Khu du lịch Làng Cù Lần ở Lâm Đồng bị tạm dừng hoạt động để phục vụ điều tra sau khi 4 du khách Hàn Quốc trên ô tô tham quan khu vực suối bị lũ cuốn.
Với sự giao thoa tuyệt vời giữa các công trình kiến trúc hiện đại và những khu vườn xanh tươi, “Đảo quốc Sư Tử" là một trong những nơi đáng sống nhất trên thế giới. Đồng thời, đất nước này cũng nổi tiếng với văn hóa ẩm thực đa dạng và phong phú, từ các quán ăn đường phố đến các nhà hàng sang trọng.
Thông tin Lisa - thành viên nổi bật nhất nhóm nhạc BLACKPINK đang có mặt tại Việt Nam được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.
Theo chị N.V.T (đã đổi tên, ở Hà Nội), trên chiếc xe khách 16 chỗ gặp nạn có 13 người, trong đó 11 người là một đoàn khách du lịch ở Hà Nội, 1 hướng dẫn viên du lịch và tài xế. Mọi người vừa kết thúc chuyến tham quan ở Đắk Lắk, đang tiếp tục di chuyển đến Kon Tum thì xảy ra tai nạn.
Hợp tác Phát triển Du lịch Y tế Việt Nam - Hàn Quốc 2023 là một sự kiện quan trọng, được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho sự hợp tác và phát triển trong lĩnh vực du lịch y tế giữa hai quốc gia.
Dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay, Sapa và nhiều khu du lịch, điểm nghỉ dưỡng ‘cháy' phòng. Những du khách này có quyết định du lịch muộn phải chật vật tìm nơi nghỉ.
Thông tin từ Sở du lịch Hà Nội, tháng 7, Hà Nội đón 2,38 triệu lượt khách, tăng 21,4% so với cùng kỳ năm 2022. Đặc biệt lượng khách đặt phòng lưu trú hai ngày diễn ra show diễn của nhóm nhạc Blackpink, công suất đã tăng vọt, ước đạt 60,8%, tăng 19.2% so với cùng kỳ năm 2022.
Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin về tình trạng khách du lịch thuê tàu, thuyền, cano thực hiện các tour du lịch tự phát đến khu vực đảo trên Vịnh Hạ Long chưa được cơ quan quản lý nhà nước cho phép khai thác hoạt động du lịch.