Những ngày qua mạng xã hội xôn xao đua nhau chia sẻ hình ảnh về 2 chàng trai cơ bắp cuồn cuộn ở Đồng Nai đi bán cúc mâm xôi trên phố.
Dù đã bước sang tuổi ngoài 40 nhưng Phạm Băng Băng vẫn khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc không tuổi của mình.
Mới đây, Thuỷ Tiên đã phải gián đoạn livestream bán hàng để lên tiếng chia sẻ về lý do quyết định tiếp tục công việc này dù trước đó đã bị cư dân mạng phản đối.
Ngay sau khi Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy hiếm hoi công khai hình ảnh bên con gái 24 tuổi lên mạng xã hội đã khiến dư luận "dậy sóng". Nhiều người không khỏi tò mò và tìm hiểu thông tin con gái của Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy.
Mạng xã hội xứ Trung bất ngờ xôn xao trở lại những bức ảnh ở độ tuổi 20 của Trương Bá Chi.
Mới đây, nam ca sĩ Khánh Phương gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh thời niên thiếu cùng bạn bè.
Tôi xin gửi một lời xin lỗi chân thành nhất tới ba mẹ chồng cũ và cả chính anh (doanh nhân Đức Phạm - PV). Tôi mong mọi người hiểu lý do của mình khi buộc phải nói ra tất cả những chuyện không hay theo cách như thế này", Diệp Lâm Anh chia sẻ.
Dương Cẩm Lynh phải hủy bài đăng quảng cáo thực phẩm chức năng ngay sau khi bị phản ánh về đưa thông tin sai sự thật.
Tối ngày 15/5, JVevermind - 1 vlogger đình đám đời đầu đã bất ngờ đăng tải clip liên quan đến Trấn Thành, tiết lộ những bí mật từ 8 năm trước khiến dân mạng xôn xao.
Giữa lúc bị dân mạng mỉa mai bằng những từ ngữ tiêu cực, ca sĩ Thuỷ Tiên liền lên tiếng giải thích rõ về hành động khai thác tổ yến trong khi trước đó từng tuyên bố không hại một con kiến.
Sau khi lập công giúp CLB Lank thắng ngược dòng ấn tượng 2-1 trước CLB Damaiense vào tối 15/4, Huỳnh Như đã chia sẻ bộ ảnh chụp áo dài cùng các đồng đội tại CLB Lank khiến khán giả thích thú.
Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh nhiều lần khiến cư dân mạng bật cười với những màn tung hứng đối đáp duyên dáng.
Xem những hình ảnh thời trẻ và khi đã có tuổi của NSƯT Vũ Linh chụp cùng con trai nuôi Vũ Luân, người hâm mộ nhận thấy từng đường nét trên gương mặt cho đến dáng đi của cả hai đều giống nhau như 2 giọt nước.
Trên sóng livestream, Á hậu Phương Nhi đã công khai điểm thi Đại học của mình vào năm 2020 khiến khán giả không khỏi bất ngờ.