Sau buổi làm việc thứ 2 với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, Nam Em bị phạt hành chính ở mức tăng nặng là 10 triệu đồng, ngoài ra Sở cũng kiến nghị xem xét, xử lý ngăn chặn đối với 2 tài khoản Facebook và TikTok của Nam Em.
Ngoài việc yêu cầu TikTok Việt Nam rà soát, ngăn chặn các tài khoản livestream lừa đảo, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đang phối hợp với TikTok cung cấp các thông tin liên quan để chuyển cho Bộ Công an phối hợp xử lý.
Nguyễn Hoàng Tuấn là bảo vệ của một công ty, quen biết với một bé gái 14 tuổi qua TikTok, sau đó Tuấn rủ bé gái về quê nội chơi rồi thực hiện hành vi xâm hại tình dục với bé gái.
TikToker Nhật Hải Biết tuốt đăng clip với tiêu đề "GIẬT BIM BIM Ở SÀI GÒN" có nội dung mang tính phân biệt vùng miền gây bức xúc dư luận.
Việc những ca khúc của Tlinh, Wren Evans, MONO bay màu khỏi nền tảng TikTok gây khá nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.
Đại diện Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cho biết đang vào cuộc xác minh sự việc nam TikToker tố bị đuổi khỏi quán phở ở Hà Nội vì… ngồi xe lăn.
Chỉ cần lên Tik Tok gõ từ khóa "test người yêu" (thử lòng người yêu), người dùng có thể tìm thấy hàng nghìn kết quả, trong đó có những video thu hút hàng triệu lượt xem.
Viện Báo chí Reuters và Đại học Oxford, đã công bố nghiên cứu, báo cáo mới cho thấy giới trẻ ngày càng thích truy cập tin tức thông qua mạng xã hội như TikTok hơn là các kênh báo chí truyền thống.
Lễ cúng 100 ngày mất của cố nghệ sĩ Vũ Linh tại nghĩa trang Hoa viên Bình Dương vào trưa 12/6 trở nên hỗn loạn khi có hàng hàng nghìn người dân có mặt, nhiều YouTuber, TikToker chen nhau để livestream, quay clip.
TikTok hy vọng sẽ tăng gấp 4 lần quy mô hoạt động thương mại điện tử trên toàn thế giới lên tới 20 tỷ USD doanh thu hàng hóa trong năm nay.
Theo dự kiến, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ kiểm tra toàn diện hoạt động của TikTok tại Việt Nam từ ngày 15/5 đến hết tháng 5.
Chiều tối 11/4, cư dân mạng đã vô cùng bàng hoàng trước thông tin TikToker Ngọc Béo (41 tuổi, Hà Nội) đột ngột qua đời.
6 sai phạm lớn của TikTok tại Việt Nam hầu hết là những nội dung chống phá đảng, nhà nước, vi phạm pháp luật nghiêm trọng về chính trị, cùng với đó là các nội dung độc hại, gây ảnh hưởng đến trẻ em.
Trước tình trạng tràn lan những nội dung xấu độc ảnh hưởng đến nhận thức của giới trẻ. Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết sẽ có cuộc thanh tra toàn diện TikTok tại Việt Nam và xử lý nghiêm nếu có sai phạm.