HLV Issara Sritaro nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay đội tuyển U23 Thái Lan sau thất bại tại VCK U23 châu Á 2024.
Trước đó, truyền thông Hồng Kông đưa tin, "ngọc nữ" Trương Bá Chi đã có 3 con trai và mong muốn có thêm một cô con gái.
NSND Lệ Thủy phủ nhận ra mắt bài hát mới bằng tiếng Hàn Quốc, Thái Lan và các ca khúc thịnh hành trên TikTok ở tuổi 75.
Tổ chức Hoa hậu Hòa bình tỉnh Ranong thông báo thu hồi danh hiệu của người đẹp Phailin Wongsa vì đã mang thai trong quá trình đương nhiệm và chuyển giao quyền dự thi Miss Grand Thailand cho á hậu 1.
Mang thai là một quá trình sinh học phức tạp, trong đó cơ thể người phụ nữ có nhiều thay đổi để chuẩn bị cho sự phát triển của thai nhi. Nhận biết ngay một số dấu hiệu mang thai lần đầu dễ nhận biết.
Với việc đánh bại ĐT Kyrgyzstan 2-0 trong trận ra quân tại Asian Cup 2024, ĐT Thái Lan đã có bước nhảy vọt trên BXH FIFA và áp sát top 100 cũng như ĐT Việt Nam.
Dù chưa chính thức có mặt tại Ấn Độ để tham gia "đường đua" Miss World 2023 (Hoa hậu Thế giới) nhưng Hoa hậu Mai Phương - đại diện Việt Nam vẫn được chuyên trang sắc đẹp Pageanthology dự đoán là thí sinh nổi trội tại cuộc thi năm nay.
LĐBĐ Thái Lan (FAT) vừa chính thức quyết định sa thải HLV Mano Polking đồng thời bổ nhiệm chiến lược gia người Nhật Bản - ông Masatada Ishii thành tân HLV trưởng ĐT Thái Lan.
Trước chung kết Miss Universe 2023, cộng đồng yêu nhan sắc đưa ra dự đoán về những ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất tại cuộc thi sắc đẹp này.
Thu Quỳnh thông báo mình có bầu lần thứ 2 trên trang các nhân với hình ảnh chiếc que thử thai và hình ảnh siêu âm.
Tờ Siamsport cho rằng, nguyên nhân khiến Olympic Thái Lan bị Olympic Iran loại khỏi vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 2023 là do những sai lầm ngớ ngẩn của hàng thủ.
Để thua cách biệt trước Iran, tuyển Olympic Thái Lan chính thức dừng bước ở vòng 1/8 ASIAD.
Thông tin Hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò diễn viên Thái Lan khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Tối 15/7, U19 nữ Việt Nam thua 1-2 trước U19 nữ Thái Lan trong trận chung kết giải U19 nữ Đông Nam Á 2023.