Thông qua ống kính của các tay săn ảnh, Chu Thanh Huyền để lộ bụng lớn, nhô hẳn qua ngực khi diện áo dài tinh khôi. Nhiều người đồn đoán cô đang mang thai.
Quang Hải hiện đang nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ ở Nhật Bản, Hàn Quốc và cả Thái Lan nên cân nhắc xuất ngoại thêm một lần nữa.
Chu Thanh Huyền xả kho bộ ảnh cưới cực chất lượng với Quang Hải trên trang cá nhân và được dân tình khen ngợi hết lời.
Chia sẻ với truyền thông mới đây, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đánh giá cao sự xuất hiện của HLV Kiatisak ở Công An Hà Nội.
Quang Hải và Chu Thanh Huyền bất ngờ đăng tải hình ảnh cầm Giấy đăng ký kết hôn sau đám hỏi đầu tháng 1. Vậy là chuyện tình của cặp đôi đã đi đến hồi kết đẹp.
Ngày đầu tiên của năm mới 2024, Quang Hải đã tổ chức lễ ăn hỏi và đón cô dâu Chu Thanh Huyền về dinh.
Thông tin về đám hỏi của cầu thủ Quang Hải và Chu Thanh Huyền đang nhận về nhiều sự quan tâm từ công chúng.
Sáng ngày 20/12 tiền vệ Quang Hải cùng họ hàng đã có mặt tại nhà cô dâu Chu Thanh Huyền ở xã Kim Sơn, Sơn Tây làm lễ dạm ngõ.
Mới đây, trên mạng xã hội rộ lên thông tin Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ làm đám hỏi trong tháng 12 này. Khi liên hệ để làm rõ thì cặp đôi đều tỏ ra bất ngờ nhưng cũng không phủ nhận.
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tiếp tục vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Seoul E-Land trận thứ 2 liên tiếp. Tình cảnh của anh khiến NHM liên tưởng tới Quang Hải tại Pau FC trước đó...
Theo nguồn tin uy tín, khoản tiền lót tay Quang Hải nhận được cho bản hợp đồng 1,5 năm với đội bóng Thủ đô rơi vào khoảng 10 tỷ đồng.
Quang Hải đã có buổi ra mắt CLB CAHN tại trụ sở Hà Nội vào sáng 23/6. Tuy nhiên, một vài sự cố đã xảy ra trước khi buổi lễ chính thức bắt đầu.
Tối nay (22/6), fanpage của CLB Công an Hà Nội (CLB CAHN) đã phát đi thông báo về việc Quang Hải chính thức trở thành cầu thủ của đội bóng Thủ đô tại V.League 2023.
Nếu chính thức gia nhập CLB Công an Hà Nội, Quang Hải có thể đạt được mức lương cao hơn cả Công Vinh, Hồng Quân từng nhận được trước đó khi tham gia các CLB khác.