Nghệ sĩ Cát Phượng nói nhiều người đồn đoán sai sự thật khi cô sang Mỹ thăm em gái.
Một thẩm mỹ viện tại TP HCM vừa bị xử phạt, đình chỉ hoạt động khám chữa bệnh sau khi xảy ra sự việc một phụ nữ nguy kịch trong quá trình làm đẹp da tại đây.
Lê Giang chia sẻ trước tin đồn sinh con thứ 4: "Trời ơi ai đồn vậy, ai đồn mà ác vậy. Tôi đâu còn khả năng nữa mà sinh con".
Bruno Mars bị cáo buộc nợ sòng bạc MGM ở Las Vegas khoản tiền 50 triệu USD.
Nhu cầu làm nail tăng cao chính là một trong những lý do khiến nhiều bạn trẻ rẽ hướng đăng ký các khoá học nail chuyên nghiệp. Trong đó, Seoul Academy là địa chỉ nổi tiếng được đông đảo học viên quan tâm đến với chất lượng “chuẩn quốc tế”. Cùng tìm hiểu rõ hơn về khoá học ở dưới đây!
Nam sĩ Ngọc Châu lần đầu tiết lộ từng ngỏ ý cưới Mai Phương và đưa 2 mẹ con sang Mỹ sống nhưng bị từ chối.
Sau 50 năm, mới đây giới y học Mỹ đã khám phá ra bí ẩn đằng sau tình trạng sưng não gây ra cái chết bí ẩn của "siêu sao võ thuật" Lý Tiểu Long.
Sau sự cố trên sân khấu khi đang biểu diễn ở Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng cho biết vết thương ở chân khá sâu, phải nhập viện để phẫu thuật.
Nhiều người học theo trào lưu ăn mỳ tôm với cúc vạn thọ trên Tiktok nhưng chuyên gia cảnh báo, cẩn thận nguy cơ ngộ độc.
Người đầu tiên đăng quang Miss USA - Hoa hậu Mỹ 1952 - Jackie Loughery đã qua đời ở tuổi 93.
Mỹ Linh cho biết: “Cũng chính tại Hải Phòng này, Linh có một kỉ niệm vào đêm diễn thứ ba, trước đó vào buổi trưa khi đi ăn, Linh bị nguyên cái quạt rơi vào đầu. Và phải đi khâu ở bệnh viện Việt Tiệp".
Nhan sắc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được khen ngợi ngày càng thăng hạng sau khi sinh con gái đầu lòng.
Da bị kích ứng mỹ phẩm khiến da trở nên mẩn đỏ, ngứa ngáy, thậm chí xuất hiện mụn. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này như thế nào?
Không chỉ là một ngôi trường đầy đủ tiện ích “All in one” giúp tạo hứng khởi cho thế hệ Gen Z tham gia học tập mà trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội còn mang đến những cơ hội việc làm thiết thực sau khi sinh viên tốt nghiệp ra trường.