Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã không ngần ngại khoe cận cảnh gương mặt của mình sau khi thực hiện phương pháp tiêm thẩm mỹ.
Nhan sắc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được khen ngợi ngày càng thăng hạng sau khi sinh con gái đầu lòng.
Vóc dáng gợi cảm của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau thời gian tích cực giảm cân khiến người đối diện khó có thể rời mắt.
Nhân kỷ niệm 7 năm đăng quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức chia sẻ loạt ảnh hiếm khi mang thai con đầu lòng.
Đỗ Mỹ Linh và chồng doanh nhân Đỗ Vinh Quang đã đón chào thành viên mới sau gần 1 năm về chung một nhà.
Tối ngày 12/6, doanh nhân Đỗ Vinh Quang - chồng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - đã đăng tải hình cưới lên mạng xã hội khiến nhiều người quan tâm chú ý.
Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng phong cách thời trang trẻ trung, nữ tính và không kém phần thanh lịch, dàn nữ BTV Thể thao của VTV khiến người đối diện khó rời mắt mỗi khi xuất hiện.
Đám cưới Đỗ Mỹ Linh gây sốc khi chồng thiếu gia lái xế hộp Rolls-Royce Phantom có giá trị bằng vài căn biệt thự tới rước dâu, bà trùm Hoa hậu thì mừng hẳn 1 cây vàng.
Được biết, căn nhà của gia đình Đỗ Mỹ Linh nằm ở phố Hàng Đào.
Không chỉ dẫn theo đoàn siêu xe sang đám hỏi Đỗ Mỹ Linh, con trai bầu hiền còn làm điều cực ngọt ngào với cô dâu khiến ai thấy cũng ngưỡng mộ.
Nhiều Hoa hậu, Á hậu Việt cùng góp mặt để chúc mừng nàng hậu trong lễ ăn hỏi được tổ chức vào chiều ngày 17/10 diễn ra tại nhà riêng của cô dâu trên một con phố cổ Hà Nội.
Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh trong buổi thử váy cưới vừa được chia sẻ trên mạng xã hội tối 14/10. Đám cưới của nàng hậu và thiếu gia Đỗ Vinh Quang đang là tâm điểm chú ý, được nhiều người hâm mong chờ.
Đăng ảnh ôm Đỗ Mỹ Linh, Chủ tịch CLB Hà Nội FC - Đỗ Vinh Quang viết lời nhắn nhủ ngọt ngào: "Tưởng yêu đương nhất thời, hóa ra lại thương nhất đời. Happy birthday".
Cuối cùng nàng Hậu cũng chính thức lên tiếng về đám cưới sẽ diễn ra tới đây trên trang cá nhân.