Chủ nhật, 15/12/2019 | 01:18
RSS

Mitsubishi Xpander phiên bản crossover đẹp long lanh, giá hơn 450 triệu đồng

13-11-2019 16:35:13

Sau sự thành công vang dội của mẫu xe hiện tại, Mitsubishi đã tung thêm phiên bản Xpander Cross - MPV lai Crossover.

Mitsubishi Xpander phiên bản crossover giá hơn 450 triệụ đồng

Mitsubishi vừa trình làng Xpander Cross hoàn toàn mới tại Indonesia. Phiên bản lấy cảm hứng từ Crossover này sẽ được xuất khẩu sang nhiều thị trường khác thuộc khu vực Đông Nam Á.

Xpander Cross là kết quả của sự kết hợp những ưu điểm vượt trội của Xpander với phong cách của những chiếc xe SUV/Crossover việt dã năng động. Mitsubishi làm điều này vì muốn tạo thêm lựa chọn cho khách hàng.

Mitsubishi Xpander phiên bản crossover giá hơn 450 triệụ đồng2

So với Xpander, phiên bản Cross hầm hố hơn nhờ các viền ốp hốc bánh xe màu đen cùng với thiết kế mới của cản trước, ốp sườn, cản sau và các thanh giá nóc.

Lưới tản nhiệt mới và chữ "X" bằng crôm. Bộ vành hợp kim 17 inch thiết kế mới. Giá để đồ màu bạc trên nóc và chắn bùn màu đen. Xpander Cross tăng 25 mm dài, 50 mm rộng và 50 mm cao. Khoảng sáng gầm tăng thành 225 mm (bản MPV là 205 mm).

Mitsubishi Xpander phiên bản crossover giá hơn 450 triệụ đồng3

Xe được trang bị động cơ 4A91 1.5L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên, cho công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm như bản tiêu chuẩn, và sức mạnh được truyền xuống bánh xe thông qua hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Những tính năng an toàn như chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, điều khiển hành trình, cân bằng điện tử.

Mitsubishi Xpander phiên bản crossover giá hơn 450 triệụ đồng5

Phiên bản mới này được phân phối tại Indonesia với 3 mức giá khác nhau: Cross MT - 267,7 triệu rupiah (khoảng 441 triệu đồng), Cross AT - 277.700.000 rupiah (khoảng 458 triệu đồng) và Cross Premium Package AT - 286.700.000 rupiah (khoảng 473 triệu đồng).

Đối thủ của Xpander Cross là những Toyota Rush, Honda BR-V hay Daihatsu Terios. Phiên bản này sẽ sớm ra mắt khách hàng tại Việt Nam.

T.N (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN