Thị trường thiết bị vệ sinh thông minh tại Việt Nam vào thời điểm Kazoshi Việt Nam ra đời khoảng 3 năm trước thực sự chưa quá sôi động.
Một phần vì các sản phẩm thiết bị vệ sinh hiện đại và công nghệ vẫn chưa có tuổi đời phát triển đủ lớn và còn xa lạ với đại đa số người dân Việt Nam.
Thấu hiểu thị trường, Kazo ra đời với sứ mệnh “Đi cùng thời đại”, đem công nghệ và sản phẩm có giá trị sử dụng cao đến với con người (Nguồn: Kazovietnam.com)
Nhận thức được sự khó khăn của thị trường, Kazoshi Việt Nam, cùng sự thấu hiểu và đồng cảm với những khó khăn trong việc vệ sinh thường ngày của người Việt, đã quyết tâm đối mặt với thử thách để sản xuất và phân phối những sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh, đặc biệt là 2 dòng sản phẩm Bồn cầu thông minh và Nắp bồn cầu thông minh với mong muốn giải quyết được những bất cập và khó khăn nan giải trong quá trình sử dụng bồn cầu của mỗi gia đình.
Bồn cầu thông minh và nắp bồn cầu thông minh là 2 dòng sản phẩm cực kỳ mới vào thời điểm 2020. Dù mang trong mình những tính năng và công nghệ ưu việt so với bồn cầu thông thường, nhưng mức đầu tư ban đầu cao cho một sản phẩm bồn cầu chính là trở ngại lớn nhất trên con đường Kazoshi Việt Nam tiếp cận đến khách hàng.
Cùng với đó là những lo ngại về độ an toàn, chi phí bảo trì hay sự phức tạp trong việc sử dụng bồn cầu thông minh.
Việc tăng cường nhận thức của người tiêu dùng cho một sản phẩm rất mới lạ này không hề là điều dễ dàng. Tuy nhiên, nhìn thấy được tiềm năng lớn của thị trường, Kazoshi Việt Nam đã triển khai những chiến dịch truyền thông nâng cao hiểu biết cho người dân Việt Nam về các sản phẩm bồn cầu điện tử và những lợi ích đáng kinh ngạc của chúng.
Tập trung vào chính sách và hỗ trợ khách hàng 1 khách toàn diện chính là thế mạnh dịch vụ của Kazoshi Việt Nam (Nguồn: Kazovietnam.com)
Song song với đó là các chương trình marketing và chính sách bán hàng hướng trọng tâm vào lợi ích dành cho khách hàng như:
Với triết lý kinh doanh "Niềm tin trao đi - Nhận lại sự hài lòng”, Kazoshi Việt Nam đang từng bước khẳng định uy tín hàng đầu của mình trên thị trường.
Để có được niềm tin từ khách hàng một cách nhanh nhất, không gì thiết thực bằng việc minh chứng năng lực và chất lượng của sản phẩm. Các dòng sản phẩm bồn cầu thông minh và nắp bồn cầu thông minh của Kazoshi Việt Nam đã được TÜV - Hiệp hội kiểm tra kỹ thuật của Đức cấp chứng nhận an toàn sau quá trình kiểm tra chất lượng một cách khắt khe và nghiêm ngặt.
Chứng nhận an toàn và chất lượng của các sản phẩm Kazoshi Việt Nam được TÜV chứng nhận (Nguồn: Kazovietnam.com)
Không chỉ dòng sản phẩm bồn cầu thông minh và nắp bồn cầu thông minh, tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Kazoshi Việt Nam đều được tạo nên trên tinh thần "Công nghệ phụng sự Sức Khỏe".
Sức mạnh công nghệ tạo nên thế mạnh của thương hiệu Kazoshi Việt Nam (Nguồn: Kazovietnam.com)
Không quá khi nói rằng các sản phẩm bồn cầu thông minh của Kazoshi Việt Nam đã và đang dẫn đầu thị trường với những công nghệ thiết thực cho người dùng như:
Công nghệ Bệt sưởi sử dụng cho mùa lạnh với thiết kế Công Thái Học với 4 mức nhiệt độ khác nhau
Thương hiệu Kazoshi đã và đang ngày càng được yêu mến hơn trong lòng khách hàng, được nhớ tới như một trong những thương hiệu hàng đầu về bồn cầu thông minh tại Việt Nam. 3 năm không phải là một hành trình quá dài, nhưng Kazoshi Việt Nam đã cung cấp hàng chục nghìn sản phẩm bồn cầu thông minh chất lượng đi cùng sự tận tâm cho khách hàng trên khắp 63 tỉnh thành.
Với sứ mệnh "Kazoshi - Đi cùng thời đại", Kazoshi xin cam kết luôn phát triển và cải thiện chất lượng sản phẩm từng ngày, cập nhật những công nghệ mới nhất cũng như tập trung nâng cao trải nghiệm mua hàng và chính sách hậu mãi bằng việc đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên sâu dựa trên ba yếu tố "Công nghệ - Tận tâm - Chất lượng". Mục tiêu cuối cùng là sự hài lòng của tất cả các khách hàng!
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU KAZOSHI VIỆT NAM: