Thứ sáu, 29/03/2024 | 14:57
RSS

Hý hửng đặt hàng online mặc Tết, nhận về váy như 'giẻ chùi nồi'

Thứ tư, 31/01/2018, 19:15 (GMT+7)

Mẹ bỉm sữa vô cùng thất vọng khi nhận được chiếc váy mua online khác xa cả về chất liệu lẫn kiểu dáng so với mẫu.

Mua đồ qua mạng đang tạo nên một cơn sốt thực sự, đặc biệt là với giới trẻ và giới văn phòng. Song song với những lợi ích từ việc mua sắm online, thì cũng có nhiều hệ lụy kéo theo, đặc biệt là đối với việc mua quần áo.

Trường hợp này xảy ra ngày càng nhiều và khiến người mua vô cùng bất mãn vì phải nhận "quả đắng" với những bộ quần áo nhận được trên tay khác xa hoàn toàn với những gì quảng cáo.

Mới đây, một tài khoản Facebook cũng đăng tải hình ảnh chiếc váy mình nhận được sau khi đặt mua qua mạng khiến cho ai cũng phải ngán ngẩm với việc mua hàng online.

Chuyện mua váy dạ online bị trả nhầm, shop hứa đổi nhưng lại bùng
Chiếc váy mẫu và chiếc váy nhận được. Ảnh NVCC

Một bên trong hình ảnh quảng cáo là chiếc váy dạ được người mẫu mặc rất đẹp, kiểu dáng cũng đẹp. Còn một bên là sản phẩm nhận về khác xa với hình ảnh được quảng cáo, thậm chí chất liệu và kiểu dáng cũng không hề giống.

Chị Hoàng Anh (30 tuổi, quê Nghệ An), chủ nhân của chiếc váy chia sẻ: “Mình mua hàng online của một shop ở Hà Nội chưa mua ở đây bao giờ nhưng thấy đông khách nên cũng đặt hàng thử. Mình đặt váy dạ giá 500.000 đồng với 25 nghìn phí ship nhưng shop gửi váy vải thun thô, kiểu dáng cũng hoàn toàn khác với mẫu, chắc chỉ hơn chiếc giẻ chùi nồi một tí”.

Chuyện mua váy dạ online bị trả nhầm, shop hứa đổi nhưng lại bùng2

Chuyện mua váy dạ online bị trả nhầm, shop hứa đổi nhưng lại bùng3
Tin nhắn nói rằng gửi nhầm váy và hứa hẹn sẽ đổi lại hàng của shop. Ảnh NVCC

Khi nhận được chiếc váy, chị Hoàng Anh vô cùng thất vọng và muốn trả lại hàng thế nhưng shop đã có cách giải quyết khiến chị bực mình.

“Shop bảo không cho kiểm tra hàng vì sợ bị mất hàng và cam kết hàng y hình, nếu không giống thì cho đổi trong vòng 1 tuần. Và khi mình phản ánh lại điều này căng quá thì shop cũng nhận là gửi sai mẫu và nói sẽ đổi hàng cho mình, còn cho địa chỉ rồi hướng dẫn cách gửi cụ thể.

Thế nhưng khi mình gửi lại đổi thì shop từ chối không nhận, hàng quay về khiến mình mất oan tiền ship mà lại thêm bực. Mình nhắn tin shop không trả lời, điện thoại không nghe máy. Thôi cũng coi đây là một bài học”, chị Hoàng Anh cho biết.

Nhìn chiếc váy khác hoàn toàn so với mẫu đặt cùng với việc tốn thời gian và tiền ship oan, nhiều chị em cảm đã thực sự cảm thấy ngán ngẩm với cảnh mua hàng online. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người đã rút ra bài học cho mình là “mua gì thì mua, riêng quần áo váy vóc không bao giờ mua online nữa, có khi cùng kiểu dáng, chất liệu nhưng mà mẫu mặc bao giờ cũng đẹp hơn mình”.

L.H
Theo Đời sống Plus/GĐVN