Một trong những vấn đề hiếm hoi đó dường như đã xuất hiện khi Apple tung ra chương trình thay thế màn hình cho các mẫu iPhone 11 “ngừng phản hồi cảm ứng do sự cố với mô-đun màn hình”. Apple cho biết các mẫu bị ảnh hưởng được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 11/2019 đến tháng 5/2020 và người dùng có thể truy cập trang web https://support.apple.com/iphone-11-display-module-replacement-program nếu điện thoại đang gặp sự cố.
Nếu không chắc iPhone 11 của mình có đủ điều kiện để được thay thế màn hình miễn phí hay không, người dùng chỉ cần nhập số sê-ri trên trang web ở trên và Apple sẽ thông báo cho người dùng biết. Để biết thông tin số sê-ri của iPhone, người dùng chỉ cần khởi động iPhone, vào Settings > General > About. Thông tin số sê-ri sẽ ở ngay giữa màn hình. Ngoài ra người dùng cũng có thể tìm thấy số sê-ri trên bao bì gốc cũng như trên hóa đơn hoặc biên lai gốc.
Khi đã xác định rằng mình có một thiết bị đủ điều kiện và điện thoại không phản hồi với các đầu vào cảm ứng như bình thường, Apple đã cung cấp ba cách để giải quyết vấn đề hiển thị. Lựa chọn đầu tiên là tìm Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple trong khu vực sinh sống và mang điện thoại đến để được bảo dưỡng.
Nếu muốn đến trực tiếp với Apple, người dùng có thể tìm đến Apple Store, nhưng điều này là không thể tại Việt Nam do không có Apple Store. Việc gửi qua đường bưu điện cũng là một khó khăn ở thị trường Việt.
Dù có chọn phương án nào đi chăng nữa, người dùng cũng cần nhớ rằng hãy sao lưu iPhone của mình vào iCloud hoặc máy tính. Nếu iPhone 11 có bất kỳ hư hỏng nào làm giảm khả năng hoàn thành sửa chữa, chẳng hạn như màn hình bị nứt, vấn đề đó sẽ cần được giải quyết trước khi sử dụng dịch vụ. Trong một số trường hợp, có thể có chi phí liên quan đến việc sửa chữa bổ sung.
Cuối cùng, Apple cũng nói rằng nếu người dùng đã từng trả tiền để khắc phục sự cố này tại bất kỳ địa điểm nào như đã nói ở trên, họ có thể liên hệ để được hoàn tiền.