Thứ hai, 10/02/2025 | 14:01
RSS

Aro Thinking ký kết hợp đồng xuất khẩu giải pháp công nghệ giáo dục trẻ mầm non sang Việt Nam rồi đến Malaysia

Thứ hai, 10/02/2025, 13:57 (GMT+7)

Aro Thinking, doanh nghiệp chuyên về công nghệ giáo dục, đã ký hợp đồng xuất khẩu giải pháp công nghệ giáo dục trẻ mầm non với trường mầm non ‘STEAM Leader’ tại Hải Phòng, Việt Nam và trường quốc tế ‘DWI EMAS’ tại Malaysia.

Aro Thinking ký kết hợp đồng xuất khẩu giải pháp công nghệ giáo dục trẻ mầm non sang Việt Nam rồi đến Malaysia

Trường mầm non ‘STEAM Leader’ là đơn vị chuyên giảng dạy trẻ mầm non tại Việt Nam với 6 cơ sở (campus) tại khu vực Hà Nội, Hà Nam và Hải Phòng của Việt Nam. Trường quốc tế ‘DWI EMAS’ đang vận hành 3 cơ sở (campus) tại Malaysia, là đơn vị đào tạo có năng lực cạnh tranh cao với tổng số 400 học sinh đang theo học từ hệ mầm non đến trung học cơ sở.   

Qua việc ký kết hợp đồng xuất khẩu giải pháp công nghệ giáo dục này, Aro Thinking dự kiến hỗ trợ hai đơn vị trên các thiết bị học tập đa phương tiện do riêng Aro Thinking sở hữu. Lấy đó làm xuất phát điểm, Aro Thinking hiện lên kế hoạch mở rộng xuất khẩu nội dung và công nghệ giáo dục toàn cầu, đồng thời nâng cao vị thế của doanh nghiệp trên thị trường giáo dục không những tại Việt Nam và Malaysia mà còn vươn ra khu vực Đông Nam Á.   

Trong năm nay, Aro Thinking đã giới thiệu thiết bị học tập đa phương tiện ‘Thinking Play’ và nền tảng giảng dạy coding dựa trên AI mang tên ‘AI Thinking Maker’ trong những cuộc gặp với các lãnh đạo của đa dạng các cơ sở giáo dục và người mua (buyer) để chính thức mở rộng thị trường toàn cầu. Thinking Play cung cấp tổng cộng hơn 600 loại nội dung giáo dục sử dụng công nghệ AR và VR, hiện đang nhận được nhiều đánh giá tích cực không những từ thị trường giáo dục mầm non Hàn Quốc mà còn từ nhiều cơ sở giáo dục trên thế giới như một thiết bị học tập đa phương tiện giúp cấu trúc lớp học tương lai đa màu sắc.   

Đồng thời, AI Thinking Maker sử dụng ‘Arobot’ là sách giáo khoa học tập AI dành riêng theo nhu cầu của trẻ mầm non đầu tiên tại Hàn Quốc. Thiết bị này có đặc điểm nổi bật là giúp trẻ hình thành tư duy phản biện và năng lực giải quyết vấn đề dựa trên nhiều chủ đề và kể chuyện (storytelling) đa dạng, đồng thời giúp trẻ phát triển khả năng sáng tạo và tư duy qua việc sử dụng các khối (block). Hiện tại, AI Thinking Maker đang nhận được quan tâm không chỉ trong nước Hàn Quốc mà còn ở nước ngoài như một giáo trình giúp trẻ sử dụng đúng và hiệu quả thiết bị kỹ thuật số.   

Aro Thinking cho biết: “Doanh nghiệp sẽ đi đầu trong giáo dục năng lực kĩ thuật số (digital literacy) để tất cả chúng ta đều có thể hạnh phúc trong kỉ nguyên kĩ thuật số mà không ai bị bỏ lại phía sau”.

Minh Phong
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại