Thứ sáu, 29/03/2024 | 06:09
RSS

Cách phối maxi đen dáng dài đẹp rạng ngời ngày thu

Thứ tư, 05/10/2016, 00:00 (GMT+7)

Cách phối maxi đen dáng dài đẹp rất đa dạng và linh hoạt. Tùy sở thích mà bạn gái có thể mix maxi đen với áo da, blazer, cardigan hoặc áo len,…

Maxi là món đồ thời trang tuyệt đẹp, mang đến vẻ gợi cảm và dịu dàng cho bạn gái. Ưu điểm lớn nhất của váy maxi là không quá kén người mặc. Với những cô nàng thấp bé, một chiếc maxi kiểu thon gọn, trơn màu sẽ giúp ăn gian chiều cao. Bạn gái mập mạp sẽ hợp với váy maxi dáng suông hoặc dáng xòe vừa phải. Trong khi đó, cách phối maxi đen dáng dài đẹp có dây rút ở hông hoặc chiết eo sẽ tạo thêm nét cong mềm mại, quyến rũ cho các nàng.

Cách phối maxi đen dáng dài đẹp rất linh hoạt và đơn giản

Cách phối maxi đen dáng dài đẹp rất linh hoạt và đơn giản

Do maxi thường làm từ chất liệu mỏng để tạo nét bay bổng nhưng nhờ có độ dài che chân nên vẫn phù hợp với những ngày se lạnh. Tương tự như các dáng váy khác, maxi rất dễ kết hợp với các trang phục, phụ kiện khác để tạo nên set đồ hoàn hảo cho bạn gái đi làm, đi chơi hoặc dự tiệc. Dưới đây là một số cách phối maxi đen dáng dài đẹp cho những ngày thu đông se lạnh.

Mix với áo da

Sự tương phản giữa chân váy maxi thướt tha, bay bổng với chiếc áo da cá tính, mạnh mẽ sẽ mang đến một phong cách hiện đại và cuốn hút. Bạn gái theo phong cách năng động, khỏe khoắn có thể kết hợp maxi xẻ tài với áo da và áo thun cổ cao. Set đồ này cũng giúp các nàng nấm lùn ăn gian chiều cao đáng kể nếu mix thêm với một đôi giày cao gót. Nếu thời tiết quá lạnh, bạn vẫn có thể chọn set đồ này nhưng thay áo thun bằng một chiếc áo len.

Mix với blazer

Một chiếc váy maxi đen dáng dài chất mỏng đi kèm với thun trắng và áo blazer sẽ tạo phong cách dịu dàng, thanh lịch và nữ tính cho bạn gái. Nếu không thích maxi đen, bạn gái có thể thay bằng maxi da báo hoặc maxi xanh đậm tùy thích.

Mix với áo len

Set đồ áo len và chân váy maxi cần một chút tinh tế trong phối hợp màu sắc và họa tiết. Tốt nhất là chọn một màu đậm, một màu nhạt và chỉ một trong hai món đồ có in hoa văn. Một chiếc maxi xẻ tà phối cùng áo len có họa tiết chấm bi rất thích hợp để đi dự tiệc trong khi maxi dáng xòe rộng và áo len vặn thừng lại hợp làm trang phục xuống phố.

Mix với cardigan

Cách phối maxi đen dáng dài đẹp tiêu biểu là mix cùng áo len hoặc cardigan

Cách phối maxi đen dáng dài đẹp tiêu biểu là mix cùng áo len hoặc cardigan

Nếu bạn là người thích phong cách vintage thì không thể bỏ qua cách phối đồ hoàn hảo này. Khi mix cùng cardigan, bạn gái nên chọn những chiếc maxi có màu sắc đơn giản và cổ điển, làm từ vải thô đũi để tạo nét đẹp mong manh, dịu dàng.

Mix với áo khoác denim

Cách phối đồ này cho hiệu quả tương tự như mix với áo da nhưng nên chọn màu sắc đơn giản hơn cho dễ kết hợp. Chẳng hạn, áo khoác denim đi kèm maxi xẻ tà sẽ tạo nét đẹp khỏe khoắn và quyến rũ, trong khi phối với maxi xếp ly lại tạo cảm giác duyên dáng, thướt tha. Hoặc đơn giản nhất là phối váy maxi đen dáng dài với áo thun và áo khoác denim, kết hợp với chiếc thắt lưng nữa là tuyệt vời.

Minh Thùy
Theo Đời Sống Plus

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hoà nhập với xu hướng thời trang “vừa mới vừa cũ”, Maily Style thử nghiệm phong cách thời trang Y2K trong bộ ảnh mới.