Thứ năm, 02/05/2024 | 13:58
RSS

Cách kết hợp vòng choker độc đáo, sành điệu cho cô nàng cá tính

Thứ hai, 26/09/2016, 00:00 (GMT+7)

Cách kết hợp vòng choker rất đa dạng, có thể đi kèm với áo sơ mi, đồ công sở, áo hai dây,… hoặc đeo thêm cặp kính râm cùng một lớp choker nữa.

Vòng choker cá tính và quyến rũ là món phụ kiện thời trang không chỉ được các ngôi sao nổi tiếng mà cả giới trẻ đều cực yêu thích. Nhiều bạn nữ mê choker nhưng lại ngại ngần không dám đeo vì không biết cách phối đồ. Thực tế, cách kết hợp vòng choker rất đa dạng với vô số kiểu trang phục. Bạn gái cũng không nhất thiết phải có cổ cao ba ngấn, nước da trắng mịn hay ăn mặc quá cá tính mới có thể diện vòng choker.

Cách kết hợp vòng choker rất đa dạng và phù hợp với nhiều kiểu trang phục

Cách kết hợp vòng choker rất đa dạng và phù hợp với nhiều kiểu trang phục

Áo sơ mi

Nếu đã từng xem bộ phim đình đám She was pretty của Hàn Quốc, chắc hẳn bạn gái còn nhớ cách phối áo sơ mi với choker của nữ diễn viên Go Joon Hee. Choker cá tính sẽ khiến chiếc áo sơ mi bớt cứng nhắc, nghiêm túc. Thay vào đó, sét đồ này sẽ mang lại cho bạn gái một phong cách quyến rũ, ấn tượng và nhấn mạnh vào nét đẹp của phần cổ.

Áo phông

Áo phông vốn đơn giản, năng động với phong cách thoải mái, đôi khi hơi xuề xòa. Do đó ít người nghĩ đến chuyện kết hợp vòng choker với áo phông mặc thường ngày. Tuy nhiên, việc mặc áo phông và đeo choker có kiểu dáng độc lạ nhưng đơn giản sẽ tạo phong cách năng động, khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng cho bạn gái.

Áo trễ vai

Áo trễ vai và vòng choker thực sự là cặp bài trùng mà cô nàng nào cũng mê mẩn. Tùy vào thời tiết mà bạn gái có thể chọn kiểu áo trễ vai với chất liệu phù hợp. Chẳng hạn, áo mỏng, nhẹ và thoáng mái cho mùa hè, áo len trễ vai nữ tính và quyến rũ cho trời thu.

Áo cổ rộng

Một chiếc áo có phần cổ khoét hơi rộng mà kết hợp với vòng choker sẽ rất đẹp. Vừa cá tính, phong cách lại giúp các nàng khoe khéo chiếc cổ thon trắng ngần. Với cách kết hợp vòng cổ choker này, các nàng nên chọn cho mình chiếc áo cổ rộng có chất liệu mềm mại, màu sắc không nên quá rực rỡ.

Áo không tay

Cách kết hợp vòng choker với áo ba lỗ, áo quây vừa quyến rũ vừa cá tính

Cách kết hợp vòng choker với áo không tay vừa quyến rũ vừa cá tính

Nếu muốn tạo cho mình phong cách cá tính, khỏe khoắn mà trưởng thành, quyến rũ, nên thử đeo vòng choker khi mặc áo khoét nách, áo hai dây, áo ba lỗ. Kiểu phối đồ mặc cùng quần jeans sẽ rất thích hợp với những ngày nắng nóng. Hoặc bạn có thể phối thêm với một chiếc áo sơ mi, áo jeans, áo khoác mỏng bên ngoài, nhớ đừng kéo khóa hay đóng kín cúc để còn khoe choker.

Đồ đen

Hầu hết các kiểu choker đều rất thích hợp khi đi kèm bộ đồ màu đen. Sự kết hợp giữa trang phục đen và vòng choker được các bạn gái cá tính đặ biệt ưu chuộng, nhất là khi sử dụng thêm cặp kính râm sành điệu.

Tạo layering

Với những cô nàng thích sáng tạo, mê phong cách mới lạ, hãy thử cách kết hợp vòng choker tạo layering với 2 chiếc choker. Nên phối hai chiếc theo phong cách đơn giản và tương đồng nhau, một chiếc to bản và một chiếc thanh mảnh để không tạo cảm giác lố hay nặng nề.

 

Minh Thùy
Theo Đời Sống Plus

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hoà nhập với xu hướng thời trang “vừa mới vừa cũ”, Maily Style thử nghiệm phong cách thời trang Y2K trong bộ ảnh mới.