Thứ bảy, 20/04/2024 | 04:20
RSS

'Bật mí' 3 loại nước detox giảm cân, đẹp da cho bạn gái

Thứ hai, 19/09/2016, 00:00 (GMT+7)

Nước detox giảm cân đang được phái nữ khắp thế giới ưa chuộng. Detox không rộ lên như một trào lưu nhất thời mà nó được nhiều người hoan nghênh vì nhiều lợi ích sức khỏe cho cơ thể, một phương pháp giảm cân hiệu quả.

Loại sinh tố này không phức tạp, dễ làm, dễ hấp thụ mà không tốn nhiều thời gian và chi phí. Với hương vị tự nhiên từ trái cây và mùi thơm của thảo mộc, detox đã trở thành đồ uống không thể thiếu mỗi ngày của chị em phụ nữ.

1- Nước detox giảm cân với dưa leo, chanh, bưởi

Nước detox giảm cân với dưa leo

Nước detox giảm cân với dưa leo

Với những người thừa cân và mới bắt đầu làm quen với detox, công thức pha giữa chanh, bưởi và dưa leo là một lựa chọn không tồi. Cách làm rất đơn giản, dưa leo mua về rửa sạch, có thể ngâm nước muối nếu cần rồi thái lát tròn. Chanh rửa sạch thái lát, bòng bỏ vỏ bóc lấy múi. Cho tất cả vào bình nước đun sôi để nguội.

Công thức detox này đặc biệt hiệu quả trong việc giảm mỡ thừa, thải độc nhờ khả năng lợi tiểu của dưa liệu, công dụng giảm cân của bưởi và tác dụng của chanh với hệ tiêu hóa. Chị em cũng có thể cho thêm vào một vài lá bạc hà để hạn chế tác dụng phụ trong quá trình giảm béo.

2- Nước detox giảm cân với xoài

Nước detox giảm cân với xoài

Nước detox giảm cân với xoài

Xoài là trái cây chứa nhiều vitamin A và C giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa, ngăn chặn sự hình thành mỡ thừa bên trong cơ thể đồng thời còn tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch.  

3- Nước detox giảm cân với cà rốt Nước detox giảm cân với sinh tố cà rốt

Nước detox giảm cân với sinh tố cà rốt

Cà rốt bên cạnh việc thanh lọc giải độc cho cơ thể cực tốt còn giúp chống lão hóa da và ngăn ngừa mụn rất tốt. Nếu da bạn đang cần làm đẹp từ bên trong và giữ thân hình đẹp từ bên ngoài thì không thể bỏ qua công thức nước detox giảm cân với sinh tố cà rốt.

4- Nước Detox giảm cân với nha đam và chanh

Các công thức detox với chanh rất đa dạng để chị em dễ chọn lựa. Ngoài kết hợp với bạc hà, dưa leo, gừng,… chanh còn có thể dùng với nha đam để tạo thành thức uống đẹp da, tốt cho sức khỏe

Lá nha đam rửa sạch, dùng dao nhọn róc phần mép răng cưa ra rồi tách lấy phần gel bên trong. Cho vào xay hoặc ngâm với nước, cắt thêm vài lát chanh tươi.

Thanh Yến (T/h)
Theo Đời Sống Plus