Thứ hai, 17/06/2024 | 21:11
RSS

1001 cách mix đồ với váy da cực 'chất' và sành điệu

Thứ năm, 29/09/2016, 00:00 (GMT+7)

Là một tín đồ thời trang, bạn không thể bỏ qua chân váy da. Chân váy da là item có thể kết hợp với mọi loại áo, và có thể diện được bất kì mùa nào trong năm.

Chân váy da cũng không hề kén người mặc. Dù bạn là một cô gái năng động, cá tính hay nữ tính, chân váy da đều phù hợp với bạn. Món đồ siêu hot này đang làm mưa làm gió trên khắp thế giới đặc biệt là Hàn quốc và chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt.

Hãy cùng khám phá những cách mix đồ với váy da mới lạ và sành điệu mà các nàng tín đồ thời trang Hàn quốc đang rất ưa chuộng nhé!

 

mix đồ với váy da

Ngày nay, những chiếc váy da không còn đơn điệu hay thô cứng như xưa. Với công nghệ hiện đại, kỹ thuật thuộc tạo nên chất liệu cho những chiếc váy da thêm mềm mại hơn tăng vẻ đẹp thẩm mỹ và giá trị của nó.

mix đồ với váy da đen

Cách mix đồ với váy da 'siêu cute' kiểu hot girl Hàn Quốc là kết hợp với áo phông xteen cùng đôi giày thể thao cá tính.

 

mix đồ với váy da bó

Trong những ngày trở lạnh, đừng ngại ngùng phối váy da với một chiếc áo len lông ấm áp. Phong cách này vừa không chỉ giữ ấm cho bạn mà còn giúp bạn trông cực kì sành điệu nhé.

mix đồ với váy da xòe

Quyến rũ, thanh lịch là style mà Thanh Hằng lựa chọn khi diện váy da kèm blazer cộc tay.

 

mix đồ với váy da phong cách

Một chiếc chân váy da sẽ làm cho những cô nàng yêu xtyle này có một vẻ ngoài mới lạ mà vẫn rất chất. Có một lưu ý rằng, những đôi giày đế thô, đặc biết là lita boots mới thực sự ăn rơ với item này chứ không phải là những đôi giày gót nhọn đâu nhé!

mix đồ với váy da đen cực chất

Thay đổi phong cách mới với một chiếc váy da midi nhé! Kết hợp với áo thun hay áo trễ vai và giày bốt cũng là ý tưởng mix đồ với váy da tuyệt vời giúp bạn trong cực kì sành điệu.

Thanh Yến (T/h)
Theo Đời Sống Plus

CÙNG CHUYÊN MỤC

Năm 2024 đánh dấu một cột mốc quan trọng với mẫu nhí Mary Quỳnh Anh khi cô được nhà thiết kế tài ba Nhật Thực lựa chọn làm đại sứ truyền thông cho thương hiệu thời trang của anh. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang đến một hành trình truyền lửa đam mê văn hóa Việt mang đầy cảm hứng.