Thứ ba, 30/04/2024 | 04:18
RSS

Bí quyết cưa cẩm con trai ‘bách phát bách trúng’ cho nàng FA

Thứ năm, 06/10/2016, 00:00 (GMT+7)

Cách tán trai thông minh thể hiện ở việc bạn gái có biết cách tạo tình huống để tiếp cận chàng hay không và phải làm thế nào để bộc lộ ưu điểm của bản thân.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, chuyện ‘cọc đi tìm trâu’ chẳng còn là điều hiếm lạ. Những cô gái mạnh mẽ, cởi mở sẵn sàng là người ngỏ lời trước hoặc thậm chí chủ động theo đuổi chàng trai mình thích. Tuy nhiên, không phải cứ thật lòng bộc lộ tình cảm là xong bởi rất nhiều trường hợp, các nàng lại tự biến mình thành kẻ theo đuôi phiền nhiễu do không biết cách tán trai thông minh.

Trái lại, cũng có trường hợp dù trong lòng rất thích đối phương nhưng lại không biết cách tiếp cận kiểu gì. Vậy, phải làm sao để cưa cẩm các chàng một cách thông minh, khéo léo và tinh tế?

Cách tán trai thông minh không phải cô gái nào cũng biết

Cách tán trai thông minh không phải cô gái nào cũng biết

Bài học đầu tiên trong ‘bí kíp tán trai’ là phải tạo được tình huống tiếp cận. Hãy bước vào thế giới của chàng với lời chào hỏi và giới thiệu thân thiện. Khi bạn đã phát tín hiệu muốn làm quen với chàng một cách tế nhị và cởi mở, bạn sẽ dễ dàng khơi gợi các cuộc trò chuyện tiếp theo. Đừng quên tìm chủ đề phù hợp và những câu hỏi mở để bắt chuyện với chàng. Chẳng hạn như khen một món đồ của chàng và hỏi xem chàng mua ở đâu?

Dù cá tính có mạnh mẽ và tự lập đến đâu, đôi khi các nàng cũng phải biết cách thể hiện đặc quyền của phái yếu. Hãy tạo cho chàng cơ hội được giúp đỡ bạn bởi trong thâm tâm, chàng trai nào cũng có cảm tình với những cô gái coi mình là người hùng. Hãy nhờ chàng giúp đỡ trong một vài chuyện nhỏ như dắt xe hoặc bưng đồ nặng giùm. Cách tán trai thông minh này sẽ khơi dậy sự nam tính, muốn bảo vệ và chở che cho người khác trong chàng.

Cho chàng cơ hội làm người hùng là cách tán trai thông minh

Cho chàng cơ hội làm người hùng là cách tán trai thông minh

Con trai luôn muốn thể hiện mình, hãy ngầm tạo cơ hội cho chàng, đặc biệt là trong những lĩnh vực sở trường của phái mạnh. Bạn có thể hỏi chàng về công nghệ máy tính hoặc điện thoại. Hoặc để chàng bình luận về một điều gì đó và tỏ ra tán thưởng với ý kiến của đối phương, dĩ nhiên là không nên thể hiện quá lố. Đặc biệt, con trai rất thích những cô nàng có cùng sở thích với mình.

Một cô gái biết quan tâm, cởi mở, hào phòng và nhiệt tình sẽ dễ dàng gây thiện cảm trong mắt người khác giới. Hãy thể hiện những tính tốt của bạn một cách tinh tế và phù hợp.  Con trai cũng rất thích những cô nàng thẳng thắn, dám nói dám làm. Hãy nhớ, tuyệt đối đừng tìm cách buôn chuyện không hay hay nói xấu người khác trước mặt chàng.

Minh Thùy
Theo Đời Sống Plus