Cuối tuần này, giới trẻ TP.HCM, đặc biệt các bạn trẻ tại KCN Tân Thới Hiệp sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm lễ hội âm nhạc - ẩm thực Phố Hàng Nóng hoành tráng, độc đáo nhất hè 2019 với hàng trăm món ăn cay nóng cùng hàng loạt ca khúc triệu view với sự tham gia của các tên tuổi như Big Daddy & Emily, Amee, Kay Trần,...
Một cặp nam nữ bị quay lại cảnh quan hệ trong sân vận động Governador Magalhaes Pinto, bang Minas Gerais, Brazil, giữa một lễ hội âm nhạc.
Luật sư của giám đốc công ty TNHH kết nối Á Châu - đơn vị tổ chức sự kiện lễ hội âm nhạc có 7 người chết cho biết thân chủ của mình vừa được cơ quan công an trả tự do.
Các nạn nhân trong vụ việc 7 người tử vong ở Lễ hội âm nhạc tối 16/9 tại công viên nước Hồ Tây (Hà Nội) nhập viện cấp cứu đều có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy.
Những trường hợp được cấp cứu ở vụ 7 người chết tại lễ hội âm nhạc, có cơ thể nạn nhân bị “hoá đá".
DJ Trang Moon cho biết cô cảm thấy rất đáng tiếc khi sự việc xảy ra trong Lễ hội âm nhạc có 7 người tử vong tại công viên nước Hồ Tây.
Vụ việc 7 người chết xảy ra tối 16/9 tại lễ hội âm nhạc điện tử ở Công viên hồ Tây (phường Nhật Tân, quận Tây Hồ) mang tên "Du hành tới mặt trăng".
Với tâm lý “quẩy hết mình”, những người tham gia lễ hội âm nhạc thường lạm dụng bóng cười, ma túy đá, thuốc lắc… dẫn đến những vụ tử vong do sốc thuốc.
Theo luật sư, hành vi sử dụng trái phép chất ma túy sẽ không bị truy cứu trách nhiệm hình sự mà chỉ bị xử phạt vi phạm hành chính.
Cục Quản lý khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) vừa có văn bản gửi Sở Y tế TP Hà Nội, Bệnh viện E, Bệnh viện Bạch Mai tập trung nhân lực cứu chữa, tổ chức cấp cứu các nạn nhân hôn mê sau lễ hội âm nhạc diễn ra tại Công viên nước hồ Tây khiến 7 người tử vong.
Chiều 17/9, Ban tuyên giáo TP Hà Nội phối hợp với cơ quan chức năng thông tin chính thức vụ nghi sốc ma túy khi dự lễ hội âm nhạc công viên nước Hồ Tây khiến 7 người tử vong, 5 nạn nhân đang hôn mê sâu.
Nhiều nạn nhân tử vong trong lễ hội âm nhạc ở Hồ Tây đã được đưa về bệnh viện E. Người nhà túc trực, gương mặt buồn rầu, đau đớn.
7 người tử vong trong lễ hội âm nhạc đều dương tính với ma túy. Tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện nhiều bóng cười và một số chất nghi là ma túy.
Trip To The Moon là sự kiện nằm trong khuôn khổ Tuần Lễ Âm Nhạc Điện Tử 2018 - Vietnam Electronic Weekend (VEW) năm thứ 3 liên tiếp được quảng bá rầm rộ và hoành tráng trước khi sự cố 7 người chết xảy ra.