Nhận được tin trình báo của Khả Trang, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đang điều tra làm rõ đơn vụ việc chân dài tố bị chồng chưa cưới bạo hành.
Thông tin siêu mẫu Khả Trang bị bạo hành, đánh đập thâm tím mặt mày sau 1 năm ở ẩn khiến nhiều người bị sốc.
Trước hình ảnh 4 người đàn ông khỏa thân cô gái gốc Hà Giang cho biết cô thấy 'thương' cho đỉnh Mã Pì Lèng.
Siêu mẫu Quốc tế 2018 đã chia sẻ bí quyết để có được body săn chắc, 3 vòng đúng chuẩn chữ S đáng mơ ước chỉ bằng vài bài tập đơn giản.
Dương Nguyễn Khả Trang vừa đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Siêu mẫu quốc tế 2018 - Super Model International. Tuy nhiên, không biết nên tự hào hay nên buồn với danh hiệu từ cuộc thi này.
"Trang mong chờ một đại gia, cũng có thể là nhà thiết kế, nhà báo, hoặc bất kỳ người làm công việc gì có thể giúp mình tỏa sáng. Còn người chỉ cung cấp tiền thì không phải tuýp Trang mong chờ", Khả Trang cho biết.
Ngày 29/11, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 đã công bố ảnh chân dung của tất cả các thí sinh tham dự. Qua những bức ảnh này, dân mạng đã "soi" được những nét không đẹp của các thí sinh.
Khả Trang - đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi “Hoa hậu siêu quốc gia 2017” đang trở thành tâm điểm tranh cãi với bộ quốc phục nặng hơn 44kg.