"Công cùn, thủ kém" chính là câu nói ngắn gọn về tình hình hiện tại mà HAGL đang gặp phải ở V.League.
Trận thua 0-1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khiến LPBank HAGL tiếp tục dậm chân ở vị trí đáy BXH V.League 2023/2024. Không thể chậm trễ thêm nữa, bầu Đức và bầu Thuỵ phải nhanh chóng xúc tiến kế hoạch bổ sung lực lượng cho đội bóng phố Núi...
Với kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng tại V.League, Trương Văn Thiết thực sự là một mảnh ghép rất phù hợp nơi hàng thủ của HAGL thời điểm hiện tại.
Trong cuộc phỏng vấn với báo giới mới đây, Bầu Đức đã nói lời ruột gan khi HLV Kiatisak rời HAGL chuyển sang dẫn dắt CLB CAHN từ nay cho tới cuối mùa giải 2023/24.
Trong số những cái tên được đồn đoán có thể gia nhập LPBank HAGL từ CLB CAHN ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa, có cái tên Hồ Ngọc Thắng. Vậy liệu tiền đạo này có mang tới những giải pháp hiệu quả cho HLV Kiatisak?
Hà Nội FC có lý do để phản ứng với trọng tài Lê Vũ Linh về trận thua 0-2 trước chủ nhà LPBank HAGL. Nếu có VAR, có lẽ họ đã có 1 quả penalty và 1 bàn thắng hợp lệ.
Nếu LPBank HAGL không thể thi đấu khởi sắc trong thời gian tới và rồi HLV Kiatisak phải ra đi, nhiều khả năng đội bóng phố Núi sẽ mất thêm cả những Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương hay Châu Ngọc Quang...
Ở chuyến hành quân tới sân Vinh tại vòng 6 V.League 2023/24, LPBank HAGL thi đấu rất nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước chủ nhà SLNA.
Hà Nội FC khép lại vòng bảng AFC Champions League 2023/2024 cũng là lúc hợp đồng của Damien Le Tallec với đội bóng thủ đô đáo hạn. Theo tiết lộ, trung vệ người Pháp được định giá 15 tỷ đồng này có thể sẽ là một trong cái tên mà ông Trần Tiến Đại mang tới LPBank HAGL khi nhậm chức Giám đốc Kỹ thuật...
Sau khi tham gia vào nông nghiệp, HAGL đã có lãi đều đặn từ mô hình trồng chuối, nuôi heo, và tới đây là doanh thu khủng từ trái sầu riêng. Việc bắt tay với LPBank sẽ giúp cải thiện dòng tiền để HAGL có vốn tái đầu tư, đẩy nhanh thời gian thanh toán nợ, xóa lỗ lũy kế.
Ngoài HLV Nguyễn Văn Đàn, Phù Đổng Ninh Bình còn sở hữu trong đội hình 5 cầu thủ xuất thân từ HAGL, bao gồm Hoàng Thanh Tùng, Lê Vũ Quốc Nhật, Huỳnh Kim Hùng, Phạm Đăng Tuấn và Nguyễn Văn Văn... Họ đang góp phần quan trọng giúp đội bóng cố đô Hoa Lư thăng hoa tại giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024.
Rất nhiều CĐV HAGL đã tỏ ra tức giận khi biết đội bóng phố Núi có kế hoạch thanh lý hợp đồng với Pape Diakite để dọn chỗ đón Jhon Cley. Theo họ, người xứng đáng phải ra đi là Martin Dzilah, chứ không phải trung vệ người Senegal...
Đây là sự kiện khởi đầu mối quan hệ hợp tác chiến lược của hai bên hướng tới xây dựng, phát triển toàn diện và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Trận đấu khai mạc Night Wolf V.League 2023/2024 diễn ra tối nay (20/10) trên sân Lạch Tray có áp dụng VAR. Phút 73, ở tình huống thứ 3 VAR vào cuộc, đội chủ nhà CLB Hải Phòng đã được hưởng quả phạt đền trước HAGL.