Sở GD&ĐT TP HCM yêu cầu tất cả các trường mầm non trên địa bàn yêu cầu đảm bảo không dạy trước chương trình lớp 1 cho trẻ 5 tuổi dưới bất kỳ hình thức.
Trường mầm non Sao Sáng (thị trấn Tuy Phước, huyện Tuy Phước) đã đình chỉ công tác đối với 2 giáo viên có liên quan đến vụ nghi bạo hành trẻ em xảy ra tại trường này.
Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã khởi tố bị can Nguyễn Bá Quân (kẻ xông vào trường mầm non khống chế 3 trẻ em) để điều tra về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.
Người đàn ông lạ mặt cầm dao bất ngờ xông vào trường mầm non đe doạ sự an toàn của các cháu bé. Cảnh sát đã xuất hiện và giải vây kịp thời.
Nghi phạm bắt cóc bé gái tại trường mầm non ở Long An sau đó nhắn tin cho bố mẹ bé đòi tiền chuộc 2 tỷ đồng.
Trong lúc tắm cùng các bạn tại trường mầm non, bé 2 tuổi không may ngã vào thùng nước. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng bé A. đã tử vong sau đó.
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã có công văn đề nghị Sở Y tế tỉnh Quảng Bình chỉ đạo các đơn vị chức năng khẩn trương kiểm tra, xử lý thông tin phản ánh phát hiện đỉa trong nước uống đóng bình của Công ty cổ phần nước khoáng Bang.
Cơ quan Công an và Viện Kiểm sát nhân dân TP Nha Trang đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi bé trai 2 tuổi tử vong tại trường Mầm non Bé Ngoan vào ngày 22/2.
Công an TP Nha Trang đã vào cuộc xác minh, điều tra vụ việc bé trai 2 tuổi tử vong tại trường mầm non Bé Ngoan trong khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, xã Vĩnh Hiệp.
Một phụ huynh đã phản ánh đến cơ quan chức năng quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) việc con mình bị bạo hành khi đi học tại trường mầm non trên địa bàn quận.
Chị Olga Sipakhi - Tomskikh, một phụ huynh Nga chia sẻ về những trải nghiệm thú vị khi có con theo học mẫu giáo ở Thổ Nhĩ Kỳ.
Tại một cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn tỉnh Thái Bình ghi nhận 82 trường hợp có biểu hiện bệnh như ho, sổ mũi, đau họng, một số trường hợp có sốt nhẹ, tiêu chảy.
Do ảnh hưởng của mưa bão gây sạt lở đồi, công trình trường mầm non Hiền Kiệt ở Thanh Hóa có nguy cơ bị vùi lấp.
Sau giờ ngủ trưa, có hơn 200 trẻ dậy cùng lúc và tiếp tục buổi học chiều. Tuy nhiên cháu Phạm Thái S. không dậy, khi cô giáo đến kiểm tra thì phát hiện cháu đã tử vong.