Chàng trai này cho biết từ khi sinh ra tới giờ, anh chưa gặp một người nào có họ trùng với mình. Chia sẻ của anh nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt thích và chia sẻ.
'Đúng nhận, sai cãi cho cô cái' là câu nói được dân mạng và các sao Việt lan truyền với tốc độ chóng mặt những ngày gần đây. Nguồn gốc của trào lưu này xuất phát từ một cô đồng nổi tiếng trên nền tảng TikTok.
Trào lưu 'trang điểm như khóc' với đôi má ửng hồng, mắt long lanh, ướt át và lớp nền phủ sương sương đang được giới trẻ yêu thích. Nhưng bác sĩ tâm lý cảnh báo trào lưu này có thể ảnh hưởng đến nhóm người cần chia sẻ, tâm sự.
Ông xã Hari Won lựa chọn chiếc gối màu tối và phụ kiện thắt lưng nổi bật. Trấn Thành còn khéo léo khoe "gia tài" nước hoa đồ sộ của mình.
Trong một lớp học tại Đại học Thượng Hải, hơn 100 sinh viên đang chăm chú lắng nghe giảng viên của họ thuyết trình qua một video mà trong đó, một nam thanh niên đang xắn quần lội nước để giúp bạn gái mình băng qua một cây cầu bằng gỗ.
Những xe dán tem, logo của cảnh sát UAE sẽ phải tháo gỡ mới được vào đăng kiểm là quy định mới được cục Đăng Kiểm ban hành.
Trước chuyện mọi người thi nhau “cởi” để nổi tiếng, nhiều người đã bày tỏ sự lo lắng về lối sống của một bộ phận giới trẻ, bởi chưa bao giờ ranh giới giữa nghệ thuật và dung tục lại mỏng manh đến vậy.
Vừa qua, 1 nhóm các bạn trẻ ở Đà Nẵng đã chia sẻ thành quả thu sạch rác tại bãi đá ven biển trên bán đảo Sơn Trà khiến nhiều người trầm trồ, thán phục.
Tống Thiên Kim (Hồng Phiến) – Tên thật là Khánh Linh, nàng trùm của những clip triệu view trên mạng MXH.
Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), anti vắc-xin nằm trong top 10 "mối đe dọa hàng đầu đối với sức khỏe toàn cầu" năm 2019.
Nghiên cứu cho thấy, gần đây số ca đẻ mổ trên toàn cầu tăng gần gấp đôi và được xem như "đại dịch" ở một số nước.
Hưởng ứng trào lưu hot #inmyfeeling, DJ Tít vấp phải phản ứng trái chiều của cư dân mạng vì cho rằng quá nguy hiểm.
Phải mặc nào là áo ren rồi chân váy thướt tha của bạn gái để chiều nàng "đu" theo trào lưu cặp đôi đổi vai thì đúng là thử thách khó nhằn với các chàng trai.
Sau “Trưng cầu ý dân”, Instagram story lại tiếp tục cập nhật tính năng mới “hỏi-đáp” và đang dần trở nên hot trong giới trẻ khi các câu trả lời tâm lý, hài hước nổi trên các trang MXH lại chính từ những “chuyên gia” là những người nổi tiếng.