Theo chuyên gia, nhiều trường hợp rước đây chắc chắn sẽ phải thực hiện thụ tinh ống nghiệm rất tốn kém nhưng nhờ phương pháp mới bệnh nhân có thể mang thai tự nhiên và chi phí chỉ 20 triệu đồng.
Chương trình hỗ trợ kinh phí làm thụ tinh ống nghiệm IVF là việc làm hết sức ý nghĩa, nhân văn của Bệnh viện Bưu điện dành cho các cặp vợ chồng không may muộn con và có hoàn cảnh khó khăn.
Chương trình “Tuần lễ Vàng Ươm mầm hạnh phúc 2019” đã tìm ra người may mắn nhất nhận được hỗ trợ 100% kinh phí làm thụ tinh ống nghiệm IVF .
Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, nhân văn của Bệnh viện Bưu điện dành cho các cặp vợ chồng không may muộn con và có hoàn cảnh khó khăn.
Chương trình năm nay hết sức đặc biệt vì có tới 10 cặp vợ chồng được hỗ trợ kinh phí làm thụ tinh ống nghiệm thay vì chỉ có 1 cặp như mọi năm.
Đây là món quà ý nghĩa mà bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ dành tặng cho các gia đình vô sinh, hiếm muộn.
Triển khai thành công kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm tại bệnh viện tuyến tỉnh mở ra cơ hội có con đối với các cặp vợ chồng hiếm muộn tại địa phương và khu vực với chi phí điều trị ít hơn, giúp người bệnh tiết kiệm được chi phí sinh hoạt, đi lại...
Đây là chương trình làm thụ tinh trong ống nghiệm (TTTON) miễn phí dành cho các trường hợp có chỉ định thụ tinh trong ống nghiệm nhưng chưa thực hiện được do điều kiện kinh tế khó khăn.
Cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama mới đây tiết lộ hành trình kết hôn và làm mẹ đầy khó khăn của mình.
Hai bé sinh ra ở tuần thai thứ 26, nặng chỉ 700 g, sức khỏe yếu và hay khóc ngay lập tức được các bác sĩ khám sàng lọc và chăm sóc đặc biệt.
Bệnh viện Bưu Điện (Hà Nội) sẽ hỗ trợ kinh phí cho 80 cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được làm thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).
Thụ tinh trong ống nghiệm là phương pháp cứu cánh cho những cặp đôi hiếm muộn, vô sinh. Tuy nhiên, xung quanh vấn đề này cũng có không ít những hiểu lầm mà rất nhiều cặp đôi gặp phải, gây cản trở cho hành trình tìm đến con yêu.
Những phụ nữ khi thụ tinh ống nghiệm thường hay lo lắng, hồi hộp, thậm chí bị stress trong giai đoạn chuyển phôi. Nhiều chuyên gia cho rằng đó là một trong các nguyên nhân dẫn đến việc khó giữ thai nhi đến ngày sinh nở.
Thụ tinh ống nghiệm IVF là phương pháp hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn hiệu quả nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải cặp vợ chồng đang mong con nào cũng hiểu hết về nó.