Đang nằm ngủ dưới nền nhà cùng gia đình, bé trai bất ngờ bị rắn cắn vào vị trí ngón cái bàn chân trái. Thời điểm được đưa đến bệnh viện, tình trạng của bé rất nguy kịch.
Trong lúc đi cắt cỏ, một người phụ nữ ở Hà Tĩnh bị rắn độc cắn tử vong.
Từ đầu năm 2020 đến nay, Bệnh viện đa khoa Lạng Sơn đã tiếp nhận, cấp cứu, điều trị 9 người bị rắn độc cắn, trong đó riêng tháng 5/2020, có 5 người.
Sự việc càng trở nên căng thẳng khi chị gái Nam Em - người mẫu Nam Anh - vào tận trang cá nhân của Bảo Trân thả ảnh rắn độc.
Bị phát hiện đang đổ trộm hàng chục tấn chất thải công nghiệp ra môi trường, tài xế xe tải bỏ chạy vào rừng thì bị rắn độc cắn nhập viện.
Bảo vệ bắt được hàng chục con rắn độc ở khu chung cư Xuân Mai Complex (Hà Đông, Hà Nội). Sự việc khiến người dân sinh sống tại đây rùng mình sợ hãi.
Bị rắn độc cắn, nam thanh niên ở Đắk Lắk phải tháo bỏ hoàn toàn cánh tay vì tự ý đắp thuốc nam trị rắn cắn tại nhà.
Người đàn ông đã dùng con rắn độc để ép người phụ nữ phải quan hệ tình dục nhưng chính ông ta lại bị rắn cắn tử vong.
Khi người thân Giám đốc Bệnh viện Thể Thao mở cửa ra bàng hoàng phát hiện con rắn độc giữa nhà.
Người mẹ bị rắn cắn nhưng không hề hay biết, sau khi cho con bú cả 2 mẹ con đều tử vong vô cùng thương tâm.
Nụ cười ngây ngô của chú chó liều mạng cắn rắn độc cứu chủ như muốn nhắn nhủ: Hãy khen em đi, em đã làm rất tốt mà phải không?
Chỉ với một nhát cắn, loài bò sát này có thể giết chết một người khỏe mạnh chỉ trong vòng vài giây đồng hồ.
Bị rắn độc cắn là một trong những tai nạn thương tích phổ biến ở Việt Nam.“Thời gian vàng” khi bị rắn lục cắn là 6 tiếng và rắn hổ là 12 - 24 giờ sau khi bị cắn, nếu không cấp cứu kịp thời rất có khả năng sẽ bị hoại tử.
Bản tin của BBC đã quay lại cảnh hàng chục con rắn độc đuổi theo một con kỳ nhông nhỏ bé. Cuộc đua nghẹt thở liên quan đến sự sinh tồn này diễn ra trên đảo Fernandina.