Lão hóa da là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ sau độ tuổi 40. Để chống lão hóa da tuổi 40 không đơn giản như trước đó. Vậy phải làm cách nào để níu giữ thanh xuân?
Theo văn hóa Việt Nam, phụ nữ thường là ‘tay hòm chìa khóa’ của gia đình, nhưng bởi áp lực đó, đôi khi họ e dè quyết định những khoản chi tiêu dành cho chính mình. Tuy nhiên, ngày nay phụ nữ hiện đại chi tiêu thông minh bằng cách trả góp để hưởng thụ cuộc sống.
Chúng ta luôn tự thắc mắc những câu hỏi đại loại “Mọi người đang mặc gì, ăn gì?”, xu hướng mới đang cập nhật thế nào?... Việc làm đẹp cũng không là một ngoại lệ. bắt kịp những xu hướng mới nhất là việc không thể quên đối với bất kể tín đồ làm đẹp nào, còn chần chừ gì nữa, hãy cùng tham khảo ngay những xu hướng sau đây.
Một người phụ nữ hiện đại muốn hạnh phúc và được yêu thương, trân trọng thì nên trang bị cho mình những phẩm chất này.
Trên đời có những thứ không bao giờ có thể thuộc về bạn, đừng cố chấp, dù bạn có giành giật, lôi kéo thì nó cũng sẽ chẳng là của bạn.
Thanh xuân của người phụ nữ có mấy bận? Vậy tại sao lại dành cả một quãng đời tươi đẹp chỉ cho một người không đáng?
Một người phụ nữ hiện đại muốn hạnh phúc và được yêu thương, trân trọng thì nên trang bị cho mình những phẩm chất nhất định.
Là phụ nữ, bạn phải học cách “tuyệt tình”, cái gì nên giữ thì hãy giữ, cái gì nên vứt bỏ thì đừng tiếc nuối mà níu kéo nó lại.
Một người phụ nữ hiện đại muốn hạnh phúc và được yêu thương, trân trọng thì nên trang bị cho mình những phẩm chất nhất định.
"Phụ nữ hiện đại bây giờ tự chủ hơn trong vấn đề tài chính, thế nhưng không vì thế mà từ chối sự chu cấp từ người đàn ông thực sự yêu thương mình", hotgirl Linh Rin chia sẻ.
"Phụ nữ rất nên học và có hiểu biết về cơ thể của mình, về những kinh nghiệm để làm người mình yêu và bản thân được thăng hoa", Miko Lan Trinh chia sẻ.
Chi Nguyễn là mẫu ảnh quen thuộc với nhiều phó nháy ở TP.HCM, cô gái luôn nóng bỏng, quyến rũ cùng với vòng eo nuột nà mà nhiều cô gái trẻ mơ ước.
Món ngon đặc biệt này nhìn có vẻ khó thực hiện nhưng chỉ cần bạn giành thời gian và chút khéo léo trong chế biến là có thể có một món “gà không lối thoát” thơm ngon đãi khách.