Nếu LPBank HAGL không thể thi đấu khởi sắc trong thời gian tới và rồi HLV Kiatisak phải ra đi, nhiều khả năng đội bóng phố Núi sẽ mất thêm cả những Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương hay Châu Ngọc Quang...
Ở mùa giải mới, HLV Kiatisak sẽ xây dựng lối chơi của Hoàng Anh Gia Lai xoay quanh bộ đôi Minh Vương – Tuấn Anh khi một loạt ngôi sao của đội bóng phố Núi ra đi.
Mới đây, trong một story được đăng tải trên trang Instagram cá nhân, Minh Vương đã đăng tải dòng tin nhắn ẩn ý Xuân Trường sẽ rời HAGL hậu V.League 2022.
Nhiều khả năng, bộ đôi tiền vệ Tuấn Anh và Minh Vương sẽ gia hạn hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai hậu V.League 2022.
Mua xe sang cho bản thân và đất đai cho gia đình, Minh Vương nhận được lời ngợi khen từ người thầy tại HAGL, HLV Kiatisak.
Trong hai trận sắp tới tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 thi đấu vào tháng 11, Trọng Hoàng sẽ không thể có mặt vì vẫn đang phải tiếp tục điều trị thoát vị đĩa đệm tại quê nhà Nghệ An.
Theo nhiều nguồn tin, Tuấn Anh và Trọng Hoàng có thể kịp trở lại ở 2 trận đấu trong tháng 11 tới cùng ĐT Việt Nam.
Minh Vương và Trọng Hoàng nhiều khả năng sẽ bị HLV Park Hang Seo gạch tên khỏi ĐT Việt Nam trước khi di chuyển sang UAE chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc.
"HLV Kiatisak chính là thần tượng của tôi, tôi biết đến HAGL là nhờ ông ấy. Zico chơi bóng và truyền cảm hứng cho tôi bằng những bàn thắng và những cú nhảy santo ăn mừng", Minh Vương chia sẻ.
Theo chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải, do mới trở lại sau chấn thương, khả năng trụ lại đội tuyển Việt Nam của Tuấn Anh là không cao.
Đầu tháng 2/2021, Minh Vương có đi diễn ở Hải Dương. Sau khi biết Bộ Y tế yêu cầu khai báo đối với các trường hợp trở về từ Hải Dương, ngay lập tức Minh Vương đã đến cơ quan y tế.
"Sau khi biết Bộ Y tế yêu cầu khai báo đối với các trường hợp trở về từ Hải Dương giữa dịch Covid-19, ngay lập tức Minh Vương đã đến cơ quan y tế gần nhà", nam ca sĩ chia sẻ.
Hình ảnh đầu tiên từ địa điểm cưới của Công Phượng - Viên Minh ở Phú Quốc được hé lộ bởi chính bạn thân chú rể, cầu thủ Minh Vương.
Theo thông tin mới nhất, vệ Trần Minh Vương sẽ chính thức làm khán giả ở phần còn lại của V.League vì chấn thương.