Cảnh sát xác định nghi phạm sát hại cô gái 21 tuổi là H.M.H. (SN 2004, quê Bắc Giang). Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội.
Thanh niên 17 tuổi và hai cháu bé 11 tuổi ở xã Thạch Sơn (huyện Anh Sơn, Nghệ An) rủ nhau đạp xe đi chơi. Tuy nhiên sau đó không thấy các em trở về nên gia đình đã tổ chức đi tìm kiếm.
Chính quyền địa phương xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) đã huy động hàng trăm người đi tìm kiếm nam sinh lớp 9 trên địa bàn mất tích bí ẩn nhưng vẫn chưa có kết quả.
Sau hơn một tuần liên tục tìm kiếm, nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn ở Phú Thọ đã được tìm thấy ở Hà Nội và đón về nhà.
Sau khi nói với gia đình đưa con đi khám bệnh, 2 mẹ con chị Trần Thị Phúc ở Hà Tĩnh mất tích suốt 10 ngày qua khiến gia đình, người thân hết sức lo lắng.
Thông tin Ruqayyah Boyer, Hoa hậu Guyana 2012 đã mất tích tại Mỹ đang khiến dư luận xôn xao.
Nữ sinh T.T.T. (14 tuổi; quê ở xã Lê Hóa, huyện Tuyên Hóa) mất liên lạc và không trở về nhà từ sáng 6/12. Gia đình đã liên lạc và tìm kiếm nhiều nơi nhưng chưa có kết quả.
Gia đình cho biết đã tìm thấy cô L.T.L.C. (trú xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) - nữ giáo viên mất tích bí ẩn khi đi từ Nghệ An vào Hà Tĩnh dạy học.
Cô C. đi xe máy từ Nghệ An vào Hà Tĩnh để dạy học nhưng sau đó mất liên lạc với gia đình. Người nhà cô C. đã đăng tải thông tin tìm kiếm và báo cơ quan chức năng.
Nữ sinh lớp 7 ở Nghệ An sau khi đi xe đạp điện rời khỏi nhà đã mất tích, không liên lạc với gia đình nhiều ngày nay.
Ông Tình nhận được cuộc gọi của hành khách trú ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), thuê chở đi Hà Nội nên đã lấy xe ô tô và rời khỏi nhà. Tuy nhiên sau đó, gia đình không thể liên lạc được với ông Tình.
Suốt nhiều ngày qua, ông Lệ cùng người thân đã đi tìm kiếm con khắp nơi, đến nhà những người bạn mà Giang từng đến nhưng vẫn không có tung tích của con gái mình.
Công an xã Lạc Long (thị xã Kinh Môn, Hải Dương) đã phối hợp với các cơ quan chức năng và gia đình tìm thấy cháu N.T.N.A - nữ sinh mất tích bí bẩn 4 ngày trước đó trong tình trạng đã tử vong.
Nghĩa đi xe khách từ Bình Định vào TP HCM để nhập học, tuy nhiên sau đó người nhà liên lạc để đón nhưng không được.