Cách làm bò né ốp la ngon chuẩn vị, hương vị đậm đà tại nhà. Hãy đọc bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện món ăn này với công thức cực kỳ đơn giản.
Hai nữ sinh ở huyện Sốp Cộp, tỉnh Sơn La đã ăn nhầm lá ngón, dù được nhà trường đưa đi cấp cứu nhưng một em không qua khỏi.
Do buồn chuyện gia đình cùng kết quả học tập năm vừa qua không tốt nên nam sinh lớp 10 ở huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam đã ăn lá ngón tự tử.
Bị vợ đầu cấm cản lấy thêm vợ hai, người đàn ông ở Nghệ An bèn vào rừng hái lá ngón ăn tự tử rồi quay video gửi cho người mình yêu nói lời từ biệt.
Sau khi trở về nhà bố mẹ đẻ tại xã Mai Sơn để thăm và ăn Tết, D. bất ngờ ăn lá ngón tự tử. Nguyên nhân được xác định do nạn nhân có mâu thuẫn với gia đình nhà chồng.
Phát sinh mâu thuẫn do tranh giành điện thoại chơi game, hai anh em xảy ra cãi vã. Sau đó, cả hai bị mẹ la mắng nên đã ra sau vườn nhà hái và ăn lá ngón tự tử.
Thấy đau bụng nên em H. đã đi lấy lá ổi để ăn, tuy nhiên sau đó có biểu hiện bị ngộ độc. Dù được đưa đi cấp cứu sau đó nhưng em H. đã không qua khỏi.
Do xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với chồng nên chị L.Y.V. đã ăn lá ngón tự tử. Dù được gia đình đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng chị L.Y.V đã không qua khỏi.
Khuyên chồng không đi uống rượu bất thành, hai vợ chồng chị U. xảy ra cãi vã. Sau khi đi uống rượu trở về không thấy vợ ở nhà, người chồng đi tìm thì phát hiện chị U. đã tử vong do ăn lá ngón.
Bỏ học đi khỏi nhà nhiều ngày nay, sau đó ra điều kiện cho bố mẹ mua xe mới chịu đi học lại. Tuy nhiên, buổi chiều người dân phát hiện cháu bé có biểu hiện khác thường, biết cháu ăn lá ngón tự tử. Mặc dù được đưa đi cấp cứu tại Trạm y tế gần đó nhưng cháu không qua khỏi.
Sau khi chở con đi học về, thấy cốc nước uống dở đặt trên bàn, anh Trần Quang Tr. (38 tuổi) trú tại xóm 5, xã Cao Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) uống hết. Tuy nhiên, một lúc sau thấy vị đắng, biết mình uống nhầm nước lá ngón, anh Tr. hỏi vợ về cốc nước, sau đó nhanh chóng chở vợ đến Trạm Y tế xã để xử lý.
Nam Định không chỉ có các địa điểm thăm quan nổi tiếng mà nơi đây còn chứa cả một kho tàng các món ăn đặc sản ngon trứ danh ở đồng bằng Bắc Bộ. Hãy cùng khám phá đặc sản Nam Định có gì hấp dẫn du khách đến thế nhé!
Tối 28/10, một lãnh đạo UBND xã Ngọc Chiến, huyện Mường La, tỉnh Sơn La xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc con trai giết bố đẻ rồi trốn vào rừng ăn lá ngón tự sát.
Bước đầu, bị can khai vì số tiền 500 nghìn tiền nợ đã dùng lá ngón đầu độc cả gia đình hàng xóm khiến cháu bé 8 tuổi tử vong.