Để đối phó với cảnh sát, Khuyên lắp đặt hệ thống camera quanh nhà, gia cố cửa chắc chắn với nhiều thanh chắn như chuồng cọp. Khi bị lực lượng công an bắt giữ, Khuyên và Tuyết đã chống trả và ra sức tẩu tán tang vật.
'Hotgirl hàng không' Quế Chi đã chính thức lên tiếng phủ nhận những tin đồn thất thiệt và "video nhạy cảm", "đi tour ngàn đô" nhắm vào mình những ngày qua.
Dùng ảnh của một cô gái xinh đẹp, sang chảnh, nói dối là Việt Kiều, Đào Thị Mộng Thường đã lừa lừa người yêu qua mạng chuyển khoản cho mình 12 tỷ đồng.
Trên phim dù đóng các vai "lầy lội", giang hồ, phản diện nhưng ngoài đời những nam diễn viên này đều có vợ xinh đẹp không kém hotgirl.
Cầu thủ Tiến Long ghi siêu phẩm vào lưới U23 Hàn Quốc hóa ra đã yên bề gia thất bên vợ đẹp, con xinh.
Phương đã tạo tài khoản Zalo có nickname là "Bảo Thu" rồi tiếp cận các cô gái, sau đó dụ dỗ những người này đến khách sạn và trộm cắp tài sản của họ.
Bình Minh - Anh Thơ đã tổ chức tiệc sinh nhật của con gái trong không khí ấm cúng. Vì đang ở trong tâm dịch nên anh và vợ tổ chức tiệc đơn giản, nhẹ nhàng.
Thiên An gửi lời cảm ơn tới những người đã động viên cô dù bài đăng tố cáo Jack đã "bay màu".
TAND Cấp cao tại TP HCM quyết định mở phiên xử phúc thẩm trùm ma túy Văn Kính Dương và hotgirl Ngọc Miu vào ngày 21/12.
Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Bình Thuận đã bắt một cặp nam nữ vận chuyển và mua bán trái phép chất ma túy tại Cảng Phú Quý thuộc địa phận xã Tam Thanh, huyện đảo Phú Quý.
Cơ quan CSĐT CAQ Lê Chân (Hải Phòng) đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Vũ Thị Vân Anh về hành vi môi giới mại dâm.
Cơ quan công an Thừa Thiên Huế làm rõ chân dung của hotgirl sinh viên năm trường Du lịch cầm đầu đường dây ma túy liên tỉnh.
Vẫn lại là câu chuyện về sự so sánh nhan sắc trên ảnh và ngoài đời, hot girl "trứng rán cần mỡ" Trần Thanh Tâm mới đây lại gây sốt trên các diễn đàn mạng xã hội khi đăng hình mặc váy cưới.
Ngày 13/5, Cơ quan CSĐT Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam - cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thúy Hằng (27 tuổi, trú phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ) để điều tra về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.