Sau nhiều nghi vấn, trưa 13/4, Á hậu Thuý An đã chính thức lên tiếng về tin đồn hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng.
Giây Trần Tiểu Vy được xướng tên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa hậu Ngọc Hân vô cùng xúc động nhưng không tránh khỏi lo âu.
Từ nhỏ, Trần Tiểu Vy đã sở hữu gương mặt với nhiều nét nổi bật như đôi mắt to, sống mũi cao và nụ cười tươi tắn.
Bị chê cằm ngấn mỡ, ba vòng phát phì, Nam Em cho biết cô tăng 8kg vì thời gian qua cô ăn khá nhiều và ngủ ngon.
Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy có gương mặt xinh đẹp rất Tây, nụ cười tươi tươi tắn. Cô đến từ Quảng Nam, cao 1,74 m cùng số đo ba vòng 84-63-90.
Người đẹp Quảng Nam sinh năm 2000 Trần Tiểu Vy trở thành Tân Hoa hậu Việt Nam 2018, kế nhiệm Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.
Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 đồng loạt 'làm sạch' Facebook để hạn chế rủi ro sau khi đăng quang
Rất nhiều khán giả đã thất vọng bởi nhan sắc và hình thể của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 có phần kém hơn so với các mùa trước,
Ngô Thị Diệu Ngân là thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 bị chê có dáng đi kỳ quặc trong đêm chung khảo cuộc thi. Mới đây, người đẹp này đã chính thức lên tiếng.
Tối ngày 22/7 tại Cửa Lò (Nghệ An) đã diễn ra vòng Chung khảo Hoa hậu Việt Nam phía Bắc 2018. Một số màn catwalk của thí sinh khiến người xem không nhịn được cười, đặc biệt là điệu "chèo thuyền" của Thu Ngân.
So với các mẫu bikini của những năm trước, nhiều người đánh giá đây là bộ bikini gây thất vọng nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.
Bên cạnh những tiết mục sôi động, hấp dẫn, một số thí sinh Hoa hậu Việt Nam bị chê đi catwalk chưa thật sự điêu luyện, còn loạng choạng và có phần kỳ cục.
Vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 khu vực miền Bắc ghi nhận sự tham gia của 6 nữ sinh vừa trải qua kỳ thi THPT, được biết 6 nữ sinh này được BTC cho “nợ” bằng để tham gia cuộc thi sắc đẹp.
Nữ sinh Phạm Ngọc Hà My tặng hoa cho Tổng thống Mỹ trong chuyến thăm Việt Nam tháng 11/2017 có mặt trong vòng sơ khảo khu vực phía Bắc, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.