Thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, người mắc bệnh hen suyễn cần phải được chăm sóc, bảo vệ đúng cách để tránh nguy cơ lây nhiễm, ảnh hưởng đến tính mạng.
Hen suyễn là bệnh lý mạn tính có thể gây tử vong nếu không được điều trị kịp thời. Bệnh gây ra các vấn đề như ho, thở khò khè, khó thở và nghẹt ngực...Để giảm nhanh triệu chứng của bệnh, bạn có thể sử dụng một cốc trà này.
Chế độ dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng đối với việc cải thiên triệu chứng bệnh hen suyễn. Vậy bạn có biết người mắc bệnh hen suyễn nên kiêng ăn những loại thực phẩm nào hay chưa?
Theo nghiên cứu mới của Mỹ, mẹ dùng máy vắt sữa để lấy sữa hoặc tích sữa nuôi con khiến em bé có nguy cơ mắc bệnh hen suyễn, bởi những chiếc máy vắt sữa mang theo một loại vi khuẩn có hại.
Bệnh hen suyễn hay còn gọi là hen phế quản là một bệnh mãn tính với các triệu chứng như ho, nặng ngực, khò khè, khó thở.
Mùa thu đông - thời tiết thay đổi với nhiệt độ chênh lệch ngày và đêm khá lớn. Vì vậy mà nhiều người khổ sở với bệnh mũi họng, hen suyễn, ho có đờm... Sử dụng cây thuốc rẻ tiền này, đảm bảo bạn sẽ dễ thở hơn.
Theo y học cổ truyền, rễ đinh lăng có vị ngọt, hơi đắng, tính mát có tác dụng thông huyết mạch, bồi bổ khí huyết, lá có vị đắng, tính mát có tác dụng giải độc thức ăn, chống dị ứng, chữa ho ra máu, kiết lỵ.
Người cao huyết áp mà bị hen suyễn hoặc bị bệnh phổi mạn tính nên sử dụng thuốc hạ áp như thế nào?