Bạn muốn biết phở bao nhiêu calo để cân đối các loại thực phẩm cho chế độ ăn của mình. Vậy hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé.
Hai bảo mẫu Nguyễn Thị An và Nguyễn Thị Lành (trú huyện Phú Xuyên, Hà Nội) lần lượt bị phạt chung thân và 20 năm tù vì hành hạ đến tử vong bé 17 tháng tuổi.
Trung vệ Hữu Tuấn hiện chưa phải nhận kỷ luật nào sau pha vào bóng thô bạo với Lê Mạnh Dũng ở Cúp Quốc gia 2023.
TP Hạ Long yêu cầu Công an làm việc admin đăng clip, hình ảnh về nhóm phụ nữ "hở bạo" khi chơi team building trên bãi biển và nhóm người tổ chức chương trình team building đó.
UBND phường Bãi Cháy phối hợp với Phòng Văn hoá - Thông tin và đơn vị quản lý bãi biển Bãi Cháy làm rõ thông tin lan truyền trên mạng xã hội hình ảnh về nhóm phụ nữ “hở bạo” khi chơi team building.
Theo Bộ Y tế, với trẻ từ 5-11 tuổi đã mắc Covid-19 thì sau khoảng 3 tháng mới tiến hành tiêm vaccine phòng Covid-19.
Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2021 gây tranh cãi khi diện bộ trang phục hở bạo khi dự Lễ chào mừng và Họp báo.
Quay về sở trường chụp nội y, Ngọc Trinh nhận được nhiều lời khen ngợi vì bộ ảnh gợi cảm ở mức vừa phải, không hở hang phản cảm như trước đây.
Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn, Khánh Vy - vợ hot girl của Phan Mạnh Quỳnh khiến người đối diện khó rời mắt khi diện áo dài trắng.
Trả lời trước Hội đồng xét xử (HĐXX) sáng nay, nguyên Giám đốc CDC Hà Nội Nguyễn Nhật cảm nói chưa từng nghe 1 bị cáo khác nói cho mình bao nhiêu tiền.
Tính đến trưa 14/11, các quận, huyện trên địa bàn tỉnh Đà Nẵng đã sơ tán hơn 92.000 người dân để tránh bão số 13. Trong khi đó, các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi cũng tiến hành rà soát, chuẩn bị sơ tán hơn 460.000 người dân.
Nhằm ứng phó bão số 10, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện hoạt động trên biển, tỉnh Phú Yên đã ra lệnh cấm biển từ 9h ngày 4/11.
Để phòng chống bão số 10, Quảng Nam yêu cầu sơ tán, di dời dân ra khỏi các khu vực nguy hiểm, nhất là những khu vực được cảnh báo có nguy cơ xảy ra sạt lở đất, lũ ống, lũ quét.
Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Daniel J. Kritenbrink mới đây đã công bố một khoản viện trợ ứng phó bão số 6 Linfa ban đầu trị giá 100.000 USD trao cho Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.