Hội chứng bệnh bằng tiếng nước ngoài bác sĩ nói, chị nghe đều không nhớ, không biết, chị chỉ mang máng hiểu rằng bản thân mình không có trứng và không thể sinh con như những phụ nữ bình thường khác.
Chi phí điều trị vô sinh, hiếm muộn cao, trong khi bảo hiểm chưa hỗ trợ thanh toán cho nhóm bệnh nhân này là rào cản khiến không ít gia đình phải ngậm ngùi chấp nhận cảnh không con vì không có tiền chạy chữa.
Liên tục nói "tùy gia đình" nhưng V.A lại không ngừng thuyết phục chúng tôi nhận tinh trùng bằng cách quan hệ tình dục trực tiếp và gợi ý bồi dưỡng 2 triệu. V.A cũng cam kết sẽ "làm" cho đến khi nào "đậu" thì thôi.
Giới thiệu toàn người học Đại học, Cao đẳng, "cò" H. phát giá 32 triệu đồng/lượt kèm cam đoan không cần tiếp xúc trực tiếp vẫn có thể mua được trứng để thụ tinh ống nghiệm dễ dàng.
Theo các chuyên gia, nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn có thể đến từ hai phía và tỷ lệ nam giới vô sinh ngang bằng với chị em phụ nữ.
Gánh trên người “bản án” vô sinh, nhiều người phụ nữ lại phải cắn răng nhịn nhục khi bị người đời ác khẩu “cây độc không trái, gái độc không con”. Có những người thậm chí còn bị đuổi khỏi nhà chỉ vì “không biết đẻ”.
4 năm trời chạy chữa hiếm muộn là từng ấy thời gian sống trong nước mắt với những lời ác khẩu “không đẻ thì đổi mái đi” nhưng vợ chồng chị Loan vẫn kiên trì với ước mong con yêu sẽ sớm về.
Vô sinh dường như là nỗi đau quá lớn với nhiều cặp vợ chồng, đặc biệt là với người phụ nữ khi mà dư luận vẫn thường chĩa mũi dùi vào họ.