Công an TX Quảng Yên (Quảng Ninh) vừa triệt phá thành công chuyên án chế tạo, mua bán pháo và thu giữ trên 30kg pháo nổ.
Hành vi của 2 cha con khiến cô gái bị thiểu năng N. mang thai và sinh một bé trai tại Bệnh viện Đa khoa An Phước, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
Thấy nhóm thanh niên lao vào đánh con trai, người đàn ông không can ngăn mà cùng lao vào hỗn chiến. Hậu quả, cả cha và con nhập viện cấp cứu.
Trong một lần gom quần áo của chồng cho vào máy giặt, tình cờ tôi phát hiện trong túi áo của anh có một "vật lạ". Đợi anh đi làm về, tôi đem hỏi chồng thì nhận được câu trả lời không thể nực cười, chua chát hơn.
Gia đình mẹ cho 2 con cùng uống thuốc diệt cỏ ở Thanh Hóa có hoàn cảnh hết sức khó khăn, thuộc diện hộ cận nghèo của xã Quảng Hải, Quảng Xương, Thanh Hóa.
Người chồng lao đến dập lửa trên người vợ thì cả hai vợ chồng cùng đứa con trai có mặt ở hiện trường bị bỏng nặng.
Mới đây, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình đã chỉ đạo Bộ Công Thương và Bộ TT&TT xử lý nghiêm các vấn đề sau khi có kết luận vụ việc kiểm tra hàng hoá tại Công ty cổ phần Con Cưng.
Ra hồ nước gần nhà giặt quần áo, người con trượt chân, mẹ lao xuống cứu thì cả hai cùng chết đuối.
Bộ Công Thương đã quyết định thành lập tổ rà soát, đánh giá lại quy trình kiểm tra việc chấp hành pháp luật đối với công ty Công ty CP Con Cưng.
Theo Bộ Công Thương, Công ty Cổ phần Con Cưng về cơ bản đã chấp hành đúng quy định pháp luật trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Hệ thống Con Cưng đang bị tạm giữ gần 120.000 sản phẩm trong khi trước đó, hệ thống này trước đó tuyên bố tặng 1 tỷ cho khách hàng nào phát hiện nhập hàng không chính hãng.
Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM cho biết đến nay đơn vị đã tạm giữ gần 120.000 sản phẩm của hệ thống Con Cưng trước bê bối gian lận thương mại.
Các đội quản lý thị trường đã đồng loạt kiểm tra gần 70 cửa hàng thuộc hệ thống của Công ty cổ phần Con Cưng (Con Cưng) trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Chi cục QLTT TP HCM phối hợp cùng Cục QLTT đồng loạt kiểm tra 3 cửa hàng Con Cưng trên đường Tôn Thất Tùng, Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1) và cửa hàng trên đường Hồng Bàng (quận 6).